Barca bán Umtiti với giá rẻ bất ngờ

Theo Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng bán trung vệ Umtiti vào tháng 1 năm 2021, số tiền mà họ muốn thu về chỉ ở mức 15 triệu euro.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Umtiti không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1993 liên tục phải nghỉ thi đấu, điều đó khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan tỏ ra thất vọng. 

Barca sẵn sàng bán Umtiti vào tháng 1 năm 2021
Barca sẵn sàng bán Umtiti vào tháng 1 năm 2021

Hiện tại, tình hình tài chính của Barcelona đang rất khó khăn. Họ đang lên kế hoạch bán đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB, qua đó đảm quỹ lương. Umtiti là một trong những cầu thủ bị đưa vào danh sách thanh lý. 

Theo Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng bán trung vệ Umtiti vào tháng 1 năm 2021, số tiền mà họ muốn thu về chỉ ở mức 15 triệu euro. Trước sự quan tâm mà Everton dành cho Umtiti, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đại diện đến từ Premier League về trường hợp của ngôi sao người Pháp.

Trung vệ người Pháp sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng có trị giá lên đến 500 triệu bảng, việc Barca sẵn sàng bán anh với mức giá chỉ hơn 10 triệu bảng khiến NHM không khỏi bất ngờ.