CHÍNH THỨC: Trận đấu đầu tiên ở vòng 11 Ngoại hạng Anh bị hoãn

Trận đấu Aston Villa vs Newcastle ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức bị hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Mới đây, các thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ Newcastle được yêu cầu cách ly, sau khi dịch Covid-19 bắt đầu có dấu hiệu bùng phát. Trước đó, 4 cầu thủ và 1 thành viên ban huấn luyện của đội bóng này đã được phát hiện dương tính với virus corona sau một cuộc kiểm tra. 

Trận Aston Villa vs Newcastle bị hoãn
Trận Aston Villa vs Newcastle bị hoãn

Buổi tập vào ngày 30/11 cũng bị hủy khi đại bản doanh CLB buộc phải đóng cửa để tiêu độc, khử trùng. Phía Newcastle sau đó đã gửi yêu cầu hoãn trận đấu với Aston Villa trên sân Villa Park ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 lên BTC do không đủ quân số.

Mới nhất, trận đấu Aston Villa vs Newcastle ở vòng 11 đã chính thức bị hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Thông báo từ phía Premier League cho hay: 

"Trận đấu giữa Newcastle với Aston Villa vào cuối tuần này sẽ bị hoãn lại sau sự gia tăng đáng kể các trường hợp Covid-19 tại Newcastle. Ngày và giờ của trận đấu này sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất".

"Quyết định đưa ra sau sự đồng ý từ 2 CLB cũng như cố vấn y tế của giải đấu. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là về sức khỏe của cầu thủ và nhân viên CLB".

HLV Steve Bruce của Newcastle tiết lộ tình hình hiện tại của CLB: "Những trường hợp xét nghiệm dương tính với Covid-19 đã được cách ly và tiến hành điều trị. Chúng tôi đang cố gắng tối đa để đảm bảo an toàn. Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn với cả CLB và BTC giải Ngoại hạng Anh".

Hôm 30/11 vừa qua, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh xác nhận đã có thêm 10 trường hợp dương tính mới được ghi nhận trong tổng số 1.381 cầu thủ, HLV, nhân viên làm việc cho các CLB tại giải. Điều này khiến NHM lo ngại giải đấu có thể bị hoãn như hồi tháng 3 vừa qua.