Mourinho phát biểu trêu ngươi FA sau trận hòa Newcastle

Sau trận hòa Newcastle, HLV Jose Mourinho từ chối nói về tình huống Eric Dier chạm tay trong vòng cấm, ông sợ rằng mình sẽ bị phạt tiền.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham tiếp Newcastle trên sân nhà. Spurs đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ dứt điểm 23 lần, 12 lần trúng đích, vượt trội hoàn toàn so với chỉ 6 pha dứt điểm và 1 trúng khung thành của Newcastle. Tuy nhiên, số bàn thắng là thứ mà đội chủ nhà không nhiều hơn so với "Chích chòe".

Mourinho phát biểu trêu ngươi FA sau trận hòa Newcastle
Mourinho phát biểu trêu ngươi FA sau trận hòa Newcastle

Việc phung phí cơ hội cộng thêm sai lầm của Eric Dier ở những phút bù giờ khiến Tottenham để Newcastle cầm hòa 1-1. Sau trận hòa Newcastle, HLV Jose Mourinho từ chối nói về tình huống Eric Dier chạm tay trong vòng cấm, ông sợ rằng mình sẽ bị phạt tiền. Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports, Mourinho cay cú nói:

"Tôi phản ứng trong trận đấu nhưng trận đấu đã kết thúc và tôi không muốn nói về điều đó. Nếu có tiền tôi sẽ đưa cho các tổ chức từ thiện chứ không muốn đưa cho FA (Hiệp hội bóng đá Anh). Vì vậy, tôi không muốn bình luận."

"Hôm nay, chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời và xứng đáng giành 3 điểm, nhưng cuối cùng lại đánh rơi 2 điểm. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, cũng phải khen ngợi thủ môn của Newcastle, cậu ấy đã chơi xuất sắc".