Tin thể thao 12/9: Người hùng tuyển Argentina có thể cập bến Barca

Người đại diện Alberto Yaque khẳng định sẽ rất tuyệt nếu Lautaro Martinez được chơi bên cạnh Lionel Messi ở Barca.

Lautaro Martinez đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp đội tuyển Argentina đánh bại Mexico trong trận giao hữu hôm qua. Trong một ngày La Albiceleste thiếu vắng đội trưởng Messi, màn trình diễn ấn tượng của Martinez là điều cần thiết để mang về chiến thắng.

Người đại diện Alberto Yaque xác nhận Barca có quan tâm tới Lautaro Martinez hè vừa qua. Và ông cũng úp mở khả năng đưa cầu thủ người Argentina tới Camp Nou trong tương lai.

“Sẽ thật tuyệt nếu được thấy cậu ấy thi đấu cùng Leo Messi ở Barca. Thật vui khi thấy cậu ấy chơi tốt như thế. Tôi cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc. Lautaro Martinez có khả năng chạm bóng bước một rất tốt và điều đó khiến các hậu vệ khó có thể bắt kịp cậu ấy”.

Lautaro Martinez đã được liên hệ chuyển đến Barca với mức phí lên đến 112 triệu euro. Anh gia nhập Inter hè năm ngoái và đã chơi tốt khi ghi được 6 bàn thắng ở Serie A và 9 bàn trên mọi đấu trường.

“Martinez là một cầu thủ khiêm tốn. Khi tôi gặp cậu ấy ở Bahia Blanca, không dễ để đưa cậu ấy theo tôi. Cậu ấy rất nhớ gia đình của mình. Nhưng may mắn là bố mẹ cậu ấy đã tin tưởng tôi”, Yaque kể lại.

“Trước khi đến Inter, tôi nói với cậu ấy rằng cậu ấy sẽ không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập với đội bóng mới. Bởi tôi biết rằng bất cứ mục tiêu nào đặt ra thì cậu ấy cũng hoàn thành. Và Lautaro đã hòa nhập tốt tại San Siro. Cậu ấy chơi thoải mái như đang ở sân sau nhà mình vậy”.


Xuân Phong (TTVN)