HLV ĐT Argentina ủng hộ việc Lautaro Martinez tới Barca

HLV trưởng ĐT Argentina, Lionel Scaloni mới đây đã cho rằng tiền đạo Lautaro Martinez nên sớm gia nhập Barca để được thi đấu cùng Messi.

 

Trong thời gian qua, CLB Barcelona được cho là rất quan tâm tới tiền đạo trẻ Lautaro Martinez của Inter Milan. Đội chủ sân Nou Camp thậm chí còn sẵn sàng chi ra cả trăm triệu euro để phá hợp đồng của cầu thủ này. 

Tuy nhiên, Martinez cũng nhận được nhiều lời cảnh báo về việc gia nhập Barca mà những trường hợp thất bại của Coutinho hay Dembele là những minh họa cụ thể.

HLV Argentina cho rằng Lautaro Martinez nên tới Barca để thi đấu cùng Messi

Mặc dù vậy, HLV trưởng ĐT Argentina, Lionel Scaloni vẫn tin tưởng cậu học trò Lautaro Martinez nên sớm gia nhập Barca để được thi đấu cùng Messi.

Ông Scaloni nói với kênh truyền hình RTVE hôm 20/5: “Nếu Lautaro may mắn có một đồng đội như Messi, đó sẽ là điều may mắn cho chúng tôi. Tôi nghĩ Lautaro sẽ là một tiền đạo chuẩn mực trong vài năm tới, và hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt nếu đến Barca”.

Dù ủng hộ Lautaro đến Barca, song HLV Scaloni cũng phải thừa nhận Inter vẫn là một đội bóng tuyệt vời để cậu học trò có thể gắn bó. 

Vị này nói thêm: "Lautaro là một tiền đạo xuất sắc, nên cậu ấy cần chơi cho một đội bóng giỏi. Và Inter cũng là một đội như thế. Họ đang cạnh tranh chức vô địch nên rất khó chấp nhận cho cậu ấy ra đi".

Hiện tại Inter đang tỏ ra khá cứng rắn trong việc để Lautaro Martinez tới Barca. Bằng chứng là họ đã ‘hét giá’ bán Martinez khá cao cho đội bóng xứ Catalan.

Ban đầu, CLB Italy đòi 97 triệu USD cộng với tiền vệ Arturo Vidal, đồng thời yêu cầu Barca cho mượn Antoine Griezmann. Tuy nhiên sau đó, Inter được cho là đã giảm yêu cầu xuống 99 triệu USD do Barca gặp khó khăn về tài chính.