Arsenal nhắm sao Dortmund vá hàng phòng ngự

Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự cho mùa giải tới, đội bóng thành London được cho là đã có những sự tiếp cận với cầu thủ của Borussia Dortmund – Manuel Akanji.

Trước việc hàng thủ đã thi đấu không thực sự hiệu quả và ổn định trong mùa giải năm nay, HLV Arteta đang có kế hoạch chia tay một số hậu vệ để mang về sân Emirates thêm những gương mặt mới. Và một trong số những cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của Pháo thủ chính là ngôi sao của Borussia Dortmund – Manuel Akanji.

Arsenal quan tâm tới hậu vệ Manuel Akanji của Borussia Dortmund

Arsenal đang quan tâm tới hậu vệ Manuel Akanji của Borussia Dortmund

Chuyển tới Dortmund từ năm 2018, Akanji dù không phải là một cầu thủ thường xuyên được đá chính tại Dortmund, song anh cũng là một hậu vệ chất lượng và có kinh nghiệm nhờ được thi đấu cùng những đồng đội hàng đầu tại Dortmund như Mats Hummels. Chính vì thế, hậu vệ này hoàn toàn có thể sẽ chơi tốt tại Arsenal.

Theo thông tin được trang FussballTransfers.com tiết lộ, đội bóng thành London sẽ khởi động lại thương vụ này sau khi từng đặt vấn đề chiêu mộ Akanji trong tháng 1. Tuy nhiên khi đó Dortmund không muốn có sự xáo trộn đội hình giữa mùa giải và nhất quyết từ chối đề nghị của đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, khi mùa bóng khép lại đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng lắng nghe bất cứ đề nghị nào của Arsenal dành cho Manuel Akanji nếu được giá. Được biết, Borussia Dortmund đang kỳ vọng có thể nhận được số tiền vào khoảng 25 triệu bảng nếu bán sao cho Arsenal

Con số này đương nhiên nằm trong khả năng của Pháo thủ, tuy nhiên sau khi tài chính của các đội bóng bị ảnh hưởng nhiều do dịch Covid-19, con số này có thể sẽ được điều chỉnh.