Bayern Munich chính thức chốt tương lai thủ thành Neuer

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng CLB Bayern Munich cũng đã giữ chân thành công thủ môn Manuel Neuer ở lại Allianz Arena đến năm 2023.

Bayern gia hạn thành công hợp đồng với Manuel NeuerBayern gia hạn thành công hợp đồng với Manuel Neuer

Tương lai của người gác đền Bayern Munich, Manuel Neuer từng là một chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Đức trong suốt quãng thời gian vừa qua khi các cuộc đàm phán giữa hai bên đã gặp rất nhiều khó khăn do những yêu sách mà thủ môn ĐT Đức đưa ra.

Cụ thể, theo tờ Bild cho biết Neuer chỉ đồng ý gia hạn nếu nhận được một hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 20 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên điều này không được ban lãnh đạo Hùm xám chấp nhận. Và sau một quãng thời gian đàm phán, hai bên đã chốt hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2023.

Đây được đánh giá là phù hợp hơn bởi Neuer năm nay đã 34 tuổi và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Thủ môn sinh năm 1986 gia nhập Bayern Munich từ Schalke năm 2011. 

Trong nhiều năm qua, anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HLV tại Bayern và đã cùng Hùm xám giành được hầu hết mọi danh hiệu với gã khổng lồ xứ Bavaria: 7 chức vô địch Bundesliga, 5 chiếc Cúp quốc gia Đức và 1 lần lên ngôi Champions League (năm 2013).