Các cầu thủ MU hào hứng trên sân tập

Các cầu thủ MU đã được tập luyện cùng nhau lần đầu tiên sau kể từ ngày 13/3 sau khi hoàn tất việc xét nghiệm Covid-19.

Chính phủ Anh đã đồng ý để các đội bóng ở Ngoại hạng Anh trở lại tập luyện kể từ ngày 18/5, qua đó hy vọng giải đấu cao nhất bóng đá Anh sẽ trở lại kể từ ngày 12/6. Các ngôi sao của MU đã trở lại tập luyện cùng nhau sau hơn 2 tháng.

Martial trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Martial trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Toàn đội hình MU có mặt tại Carrington sau cuộc bỏ phiếu từ các CLB Premier League để phê duyệt việc chính thức trở lại sân tập. Đội trưởng Harry Maguire là một trong những người đầu tiên đến Carrington vào sáng thứ Tư cùng với Fred, Scott McTominay và Nemanja Matic.

Paul Pogba, Bruno Fernandes và Odion Ighalo sau đó đến vào buổi chiều cùng với Sergio Romero đeo khẩu trang. Các ngôi sao của MU tỏ ra hào hứng trong buổi tập, tất cả đều tỏ ra khá sung sức. Đội hình của MU cũng rất muốn bóng đá diễn ra trở lại vào tháng tới.

Trong 2 ngày 17/18 tháng 5 vừa qua, BTC Ngoại hạng Anh đã xét nghiệm hơn 700 trường hợp là nhân viên và các cầu thủ của các CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 trường hợp dương tính. Điều đó khiến khả năng giải đấu trở lại vào ngày 12/6 bị đặt một dấu hỏi lớn.