MU không cần mua thêm trung vệ mới

Theo nhận định từ người cũ Michael Owen, thì MU không cần phải mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè năm nay.

MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire từ Leicester ở Hè năm ngoái, thương vụ này đã phát huy tối đa hiệu quả khi cầu thủ sinh năm 1993 chơi rất tốt. Tuy nhiên, Man đỏ chưa tìm được người đá cặp ưng ý với cầu thủ người Anh. 

Owen khuyên MU không cần mua thêm trung vệ mới

Owen khuyên MU không cần mua thêm trung vệ mới

Lần lượt Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones được sát cánh bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ nhưng tất cả đều không đáp ứng được yêu cầu. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở phiên chợ Hè 2020, ông thầy người Na Uy muốn đưa về thêm một trung vệ mới. 

Kalidou Koulibaly của Napoli, Samuel Umtiti của Barca hay Dayot Upamecano của Leipzig là những mục tiêu hàng đầu được MU nhắm tới. Tuy nhiên, theo nhận định từ người cũ Michael Owen, thì MU không cần phải mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè năm nay.

"MU có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, tôi nghĩ CLB không cần phải nâng cấp vị trí này. Người ta nói rằng MU chỉ có duy nhất Harry Maguire là lựa chọn tốt ở trung tâm hàng thủ, nhưng tôi nghĩ rằng Lindelof và Bailly cũng là những lựa chọn tốt. Họ sẽ đón Smalling trở lại từ Roma nữa. MU không nhất thiết phải mua thêm trung vệ ở Hè năm nay".