Barca gia nhập cuộc đua giành Jorinho

Theo Don Balon, Barca là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Jorginho bên phía Chelsea.

Hướng đến mùa giải mới, HLV Sarri đang yêu cầu BLĐ Juventus chiêu mộ cậu học trò cưng Jorginho. Jorginho đã theo Sarri từ Napoli đến Chelsea. Cầu thủ người Italia gốc Brazil nổi bật ở khả năng chuyền bóng, hiện đang là trụ cột trong chiến thuật mà Frank Lampard xây dựng.

Barca gia nhập cuộc đua giành Jorinho

Barca gia nhập cuộc đua giành Jorinho

Hiện tại, GĐTT Fabio Paratici của Juventus đang tiếp xúc Joao Santos - người đại diện của Jorginho, để thảo luận kế hoạch vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội bóng của Italia đã xuất hiện đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo Don Balon, Barca là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Jorginho bên phía Chelsea.

Barca đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự qua đó chia sẻ gánh nặng với Sergio Busquets. Đội chủ sân Camp Nou ấn tượng với phong độ của Jorginho và muốn đưa anh về Tây Ban Nha. Để vượt mặt Juventus trong thương vụ này, đội ĐKVĐ La Liga chấp nhận chi ra 50 triệu euro.

Ngoài Jorginho thì Barca còn quan tâm Ndombelele của Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1996 hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, nhưng Spurs đòi đến 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó họ bỏ ra 65 triệu bảng để có cầu thủ người Pháp từ Lyon.