Tottenham muốn vượt mặt Chelsea vụ Mertens

HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch kéo Dries Mertens về Tottenham, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải năm nay, Harry Kane dính chấn thương dài hạn khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1993 là lựa chọn chất lượng duy nhất mà HLV Jose Mourinho sở hữu trong đội hình, khi anh không thể ra sân lần lượt Moura và Son được sử dụng ở vị trí mũi nhọn nhưng thi đấu không quá ấn tượng.

Tottenham muốn vượt mặt Chelsea vụ Mertens

Tottenham muốn vượt mặt Chelsea vụ Mertens

HLV Mourinho đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung phong chất lượng ở phiên chợ Hè 2020, một vài mục tiêu đã được ông đưa vào tầm ngắm. HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch kéo Dries Mertens về Tottenham, theo dạng chuyển nhượng tự do. Tottenham phải cắt giảm chi tiêu sau những thiệt hại về tài chính. Vì thế, Mourinho đang nhắm đến Mertens như một giải pháp quan trọng để tăng cường hàng công.

Corriere dello Sport đưa tin, người đại diện của Mertens đã sớm nhận được những cuộc gọi đàm phán tứ phía Tottenham. Mertens hết hợp đồng với Napoli vào 30/6. Hai bên xác định không gia hạn, và tiền đạo người Bỉ nhận được rất nhiều lời mời.

Ngoài Tottenham thì Chelsea cũng đang quan tâm cầu thủ của Napoli. Milan, Inter, Roma, PSG và MU cũng muốn có ngôi sao người Bỉ. Việc không mất phí chuyển nhượng là lý do khiến tiền đạo này trở thành mục tiêu của những CLB hàng đầu châu Âu.