Toàn bộ đội bóng Đức bị cách ly do Covid-19

Một CLB thuộc giải Bundesliga II là Dynamo Dresden vừa phải cách ly cả đội bóng sau khi kết quả xét nghiệm cho thấy đội bóng này có 2 trường hợp mắc Covid-19.

Một CLB thuộc giải Bundesliga II là Dynamo Dresden vừa phải cách ly cả đội bóng sau khi kết quả xét nghiệm cho thấy đội bóng này có 2 trường hợp mắc Covid-19. Toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng Đức phải tự ở nhà 14 ngày để tránh lây nhiễm bệnh tật.

Các cầu thủ Dresden phải thực hiện cách ly 2 tuần

Các cầu thủ Dresden phải thực hiện cách ly 2 tuần

Với việc bị cách ly, đội bóng hạng hai Dynamo Dresden sẽ không thể chơi trận mở màn vào cuối tuần tới với Hannover với 96. Giám đốc thể thao Ralf Minge của Dresden nói: “Thực tế là chúng tôi không thể tập luyện cũng như tham gia các trận đấu trong 14 ngày tới”.

Thứ 5 vừa qua (7/5), Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) tuyên bố tái khởi động mùa giải dưới sự giám sát chặt chẽ về mặt y tế. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả, các biện pháp đảm bảo an toàn vẫn được duy trì chặt chẽ.

Các trận đấu ở Bundesliga sẽ diễn ra vào ngày 16/5 tới. Nếu giải đấu diễn ra theo kế hoạch, Bundesliga sẽ là giải đầu hàng đầu châu Âu đầu tiên nối lại sau dịch bệnh.