MU tiết kiệm lớn nếu mua Fernandes muộn hơn

MU phải bỏ ra 80 triệu euro để đưa về tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, nhưng có thể Quỷ đỏ sẽ chỉ phải bỏ ra một số tiền nhỏ nếu mua anh ở Hè năm nay.

Vào tháng 1 vừa qua, MU đã chi tới 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Bồ Đào Nha, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1994 này cũng nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng, anh có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

MU tiết kiệm lớn nếu mua Fernandes muộn hơn

MU phải bỏ ra một số tiền lớn để đưa về tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, nhưng có thể Quỷ đỏ sẽ chỉ phải bỏ ra một số tiền nhỏ nếu mua anh ở Hè năm nay.

Chủ tịch Sporting Lisbon, Frederico Varandas cho biết, MU đã có thể tiết kiệm 51 triệu bảng nếu mua Bruno Fernandes muộn hơn 6 tháng. MU có chữ ký của Fernandes trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua với mức phí 68 triệu bảng.

Tuy nhiên, Chủ tịch Varandas hiểu rằng, con số này sẽ không tồn tại trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 bị ảnh hưởng rất lớn bởi đại dịch COVID-19. “Hôm nay, cậu ấy (Fernandes) sẽ có giá trị bao nhiêu? Có thể là 17 triệu bảng, hay là 27 triệu bảng? Không ai biết được cả”.