CLB Hà Nội thiệt quân trước ngày V-League 2020 thi đấu trở lại

Dính chấn thương trong khi tập luyện, thủ thành Phí Minh Long có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng.

Ngay trong giai đoạn chuẩn bị thi đấu trở lại, CLB Hà Nội bất ngờ nhận tin  không vui khi thủ thành Phí Minh Long dính chấn thương trong khi tập luyện. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam bị chấn thương vùng khớp gối, tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ III sừng sau sụn chêm và khớp gối có dịch.

Phí Minh Long sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương. Ảnh: Như Đạt.

Dự kiến vào ngày mai (13/5), Phí Minh Long sẽ phẫu thuật đầu gối phải tại bệnh viện 108. Trước đó, thủ thành này trải qua quá trình điều trị nhưng vẫn bị đau khi xoay, vì vậy bộ phận y tế câu lạc bộ đã quyết định để Minh Long đi phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương.

Sau ca phẫu thuật, thời gian dự tính để Minh Long trở lại thi đấu vào khoảng từ 2-3 tháng. Đây là tin không vui với CLB Hà Nội bởi ở thời điểm hiện tại HLV Chu Đình Nghiêm không có nhiều lựa chọn cho vị trí thủ môn dự phòng, do Bùi Tiến Dũng đã gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh.

Thủ thành Văn Công vẫn sẽ là lựa chọn số một của CLB Hà Nội thời điểm hiện tại. Còn Phí Minh Long mùa trước gần như không được ra sân do Văn Công bắt ổn định, cũng như phải cạnh tranh với Bùi Tiến Dũng.

Theo dự kiến, CLB Hà Nội sẽ có trận đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ thi đấu do dịch bệnh tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, diễn ra vào ngày 30/5. Đến ngày 6/6, Hà Nội FC sẽ chạm trán HAGL tại vòng 3 V-League 2020.