Nations League được đảm bảo

Nhiều người lo ngại rằng Nations League sẽ bị hủy bỏ do ảnh hưởng của Covid-19, nhưng UEFA đã đảm bảo giải đấu này sẽ tiếp tục diễn ra.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) khẳng định, giải vô địch các quốc gia châu Âu (Nations League) vẫn sẽ được tổ chức trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tới lịch thi đấu ở các giải vô địch quốc gia và cúp châu Âu.

Nations League được đảm bảo

Nations League được đảm bảo

UEFA đã tổ chức một cuộc họp vào ngày hôm qua để thảo luận lịch thi đấu của Nations League, đảm bảo các trận đấu play-off Euro 2021 vẫn diễn ra bình thường. Dự kiến, chung kết Nations League sẽ được lùi lại đến năm 2021.

Trước đó VCK Euro 2020 cũng đã được rời sang năm 2021. Hiện châu Âu đang là tâm điểm của đại dịch Covid-19, những quốc gia như Pháp, Đức, Italia hay Anh đang là tâm điểm của dịch bệnh. Thậm chí Ligue 1, giải đấu cao nhất bóng đá Pháp còn bị hủy bỏ phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Tình hình ở Italia và Tây Ban Nha vẫn đang diễn biến phức tạp, trong khi đó tín hiệu ở Đức và Anh khả quan hơn. Chính phủ hai nước này đã "bật đèn" xanh để Bundesliga và Ngoại hạng Anh trở lại.