Mourinho dành lời ca ngợi Ronaldo

Chứng kiến cầu thủ đồng hương liên tiếp lập nên những kỷ lục ở tuổi băm, HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng ấn tượng.

Mourinho hiểu rõ tài năng và sự chuyên nghiệp của CR7, khi cả 2 cùng làm việc với nhau trong màu áo Real Madrid. Mới đây, Ronaldo tiếp tục đi vào lịch sử với thành tích cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại EURO (25 bàn), với cú poker vào lưới ĐT Lithuania.

Chia sẻ về phong độ tuyệt vời của chân sút năm nay 34 tuổi, Người đặc biệt Jose Mourinho cho biết: “Điều này không khiến tôi ngạc nhiên. Ở tuổi 34, anh ấy vẫn trên đỉnh thế giới, thi đấu trong CLB hàng đầu với những điều kiện hàng đầu.

Ronaldo mới đây đã lập cú poker vào lưới Lithuania

Tôi không bất ngờ với những chiến tích này, vì Ronaldo sở hữu tài năng thiên phú cùng nguồn động lực lớn lao hơn tất cả. Anh ấy là một hình mẫu toàn diện. Ronaldo luôn nghĩ đến chiến thắng, về việc phá vỡ những kỷ lục, đạt nhiều chiến công và ngày càng trở nên xuất sắc hơn. Ronaldo là một cầu thủ phi thường, vĩ đại.

Có lẽ ở tuổi 50, Ronaldo sẽ giải nghệ và khi đó, FIFA sẽ mời anh ấy tham dự một trận đấu của những huyền thoại. Và chắc chắn Ronaldo sẽ lại ghi bàn thôi” – Jose Mourinho ca ngợi học trò cũ.