HLV BĐN ngả mũ trước Ronaldo

HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha đã hết lời khen ngợi tiền đạo Ronaldo sau khi anh này ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Lithuania.

Bồ Đào Nha đã chứng tỏ sự vượt trội khi đánh bại Lithuania với tỷ số 5-1 ở vòng loại Euro 2020, Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trận khi ghi tới 4 bàn thắng. Ở tuổi 34, CR7 vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, cựu sao MU vẫn đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cú poker trên sân Vilniaus giúp CR7 trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở vòng loại Euro với 25 bàn.

HLV BĐN khen ngợi Ronaldo

HLV BĐN khen ngợi Ronaldo

Tính ra, Ronaldo đã có tổng cộng 93 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Ngôi sao sinh năm 1985 đang trên đường trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong màu áo ĐTQG. HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha đã hết lời khen ngợi tiền đạo Ronaldo sau khi anh này ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Lithuania.

“Người ta thường xuyên so sánh giữa Messi và Ronaldo, đối với tôi Ronaldo luôn là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Không có sân vận động nào trên thế giới mà Ronaldo không được hoan nghênh. Đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy được chào đón ở khắp nơi, ngay cả đối thủ cũng hân hoan khi cậu ấy ghi bàn”.

“Tầm ảnh hưởng của Ronaldo vào lối chơi của ĐT BĐN vẫn là rất lớn, chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục ghi những bàn thắng, qua đó chinh phục nhưng thử thách mới. Tôi nghĩ thật lạ khi Ronaldo không ghi bàn, cậu ấy có thể đá tốt thêm nhiều năm nữa”.