Arsenal nhận tin buồn từ Lucas Torreira

Tiền vệ Lucas Torreira dính chấn thương, ngôi sao người Uruguay nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Watford.

Tiền vệ Lucas Torreira đã không thể ra sân thi đấu trong trận đấu giữa Uruguay và Mỹ, ngôi sao sinh năm 1996 dính chấn thương cơ bắp, anh phải trở lại Arsenal điều trị vấn đề gặp phải. Theo đội ngũ y tế của Pháo thủ, cầu thủ 23 tuổi không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, khả năng anh ra sân trước Watford tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 vẫn đang bỏ ngỏ.

Arsenal nhận tin buồn từ Lucas Torreira

Arsenal nhận tin buồn từ Lucas Torreira

Cầu thủ người Uruguay trong những trận đấu gần đây đã chơi khá tốt, nếu anh không thể ra sân trước Watford đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội chủ sân Emirates. Hiện đội bóng thành London đang nhận rất nhiều những tin buồn từ các trụ cột. Mesut Ozil, Xhaka và Joe Willock đều chưa có thể trạng tốt nhất, họ cũng chưa chắc đá chính vào cuối tuần này.

Ở chiều ngược lại, Arsenal chuẩn bị đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột trong đội hình. Bellerin, Mavropanos và Kieran Tierney được dự đoán có thể trở lại vào cuối tháng 9 đầu tháng 10, 3 cầu thủ này sẽ giúp HLV Unai Emery có thêm những lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Từ đầu mùa, hàng thủ Arsenal chơi không quá tốt, họ nhận khá nhiều bàn thua.

Arsenal lúc này đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đã để thủng lưới tới 6 bàn thua, ngang ngửa những đội đang nằm trong khu vực nguy hiểm như Aston Villa hay Wolves. Hàng thủ vẫn là vấn đề mà HLV Unai Emery chưa thể giải quyết.