Quang Hải lập cú đúp đưa Hà Nội đến gần ngôi vô địch V-League 2019

Thi đấu chói sáng trong trận đấu với CLB Viettel, Quang Hải góp công lớn giúp Hà Nội FC tiến gần hơn đến chức vô địch V-League 2019.

Bị nghi ngờ về phong độ khi phải thi đấu nhiều trong thời gian qua, Quang Hải đã có câu trả lời đầy thuyết phục trong trận đấu giữa Hà Nội và Viettel. Tiền vệ mang áo số 19 đã ghi cú đúp vào luối Viettel, có một pha kiến tạo rồi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Viettel, Quang Hải đã có một ngày thi đấu xuất sắc với nhiều pha xử lý ấn tượng.

Cuối hiệp một, pha xoay người của Quang Hải trong vòng cấm khiến Trọng Hoàng phải phạm lỗi, mang về quả phạt đền cho Hà Nội FC. Tuy nhiên, Omar không thực hiện thành công.

Sang hiệp hai, Quang Hải tiếp tục chơi ấn tượng. Ngay đầu hiệp, Hải 'con' đã có đường tạt bóng để Thành Chung ghi bàn rút ngắn cách biệt.

Chỉ ít phút sau, Quang Hải ghi tên mình vào bảng tỉ số với cú đá phạt thành bàn đẹp mắt giúp Hà Nội FC san bằng tỉ số.

Đây là lời đáp trả của Quang Hải sau những nghi ngại về phong độ thời gian qua.

Chỉ 5 phút sau, Quang Hải hoàn tất cú đúp để đưa Hà Nội FC vươn lên dẫn với cách biệt 4-2. Sau trận đấu, Quang Hải được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cùng ghi cú đúp trong trận này như Quang Hải là Thành Chung. Hậu vệ của Hà Nội FC đã ghi bàn đầu tiên và cuối cùng cho đội bóng Thủ đô để hoàn tất chiến thắng 5-2.