HLV Sarri nói gì sau trận thua Udinese

Juventus đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Udinese, HLV Sarri cũng đã lên tiếng sau thất bại bất ngờ này.

Tại vòng 35 Serie A 2019/20, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Udinese. Đội bóng thành Turin đã có bàn thắng mở tỷ số trước do công của trung vệ De Ligt ở phút 42. Song, đội chủ nhà cũng đang rất nỗ lực để trụ hạng. Vậy nên, sau khi hiệp 2 bắt đầu, họ đã vùng lên. 

Juventus thua Udinese 1-2

Juventus thua Udinese 1-2

Lối chơi thiên về thể lực do HLV Luca Gotti xây dựng đã khiến Juventus gặp nhiều khó khăn. Cuối cùng, Bianconeri đã bị đối thủ lội ngược dòng, giữ 3 điểm ở lại xứ Friuli. Ronaldo và các đồng đội đã chơi thất vọng, họ vẫn đang dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn Atalanta, trong khi mùa giải còn 3 trận.

Juventus đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Udinese, HLV Sarri cũng đã lên tiếng sau thất bại bất ngờ này: "Những đội bóng lớn đều mất điểm chứ không riêng gì Juventus. Lịch thi đấu dày đặc khiến cho chúng tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Gotti đã may mắn hơn. Tôi xin lỗi vì đã thất bại ở trận đấu này".

"Chúng tôi đã không thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tôi không nghĩ về Champions League vào lúc này. Tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo, với Sampdoria. Chúng tôi muốn giành chức vô địch Serie A sau đó mới nghĩ đến C1".