Lão tướng Anh Đức nói gì sau trận đấu đầu tiên cho HAGL?

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có những chia sẻ sau trận ra mắt HAGL trên sân của Thanh Hoá ở vòng 11 V-league 2020 chiều ngày 23/7.

Chiều 23/7, HAGL có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 11 V-league 2020. Dù thi đấu cố gắng song việc phải thi đấu xa nhà trong điều kiện thời tiết nắng nóng khiến "Gỗ" không thể một lần đưa bóng vào lưới đối thủ, qua đó chấp nhận kết quả hòa chung cuộc 0-0. 

Tiền đạo Anh Đức có trận đấu đầu tiên trong màu áo HAGL

Tiền đạo Anh Đức có trận đấu đầu tiên trong màu áo HAGL

Ở trận này, tiền đạo Anh Đức được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân ở phút 66 song không để lại nhiều dấu ấn trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Thanh Hóa. 

Phát biểu sau trận, Anh Đức lý giải: “Sau thời gian dài không thi đấu, trở lại tôi gặp nhiều khó khăn. Thể lực không phải vấn đề nhưng cảm giác bóng của tôi chưa ổn. Cái này phải từ từ lấy lại bằng việc ra sân đá thôi”.

Mặc dù vậy, chân sút sinh năm 1985 vẫn tự cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình. “Cá nhân tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. Kết quả trận đấu tốt. Đá trên sân khách, BHL đề ra mục tiêu có điểm, tối thiểu là một. Và chúng tôi đã hoàn thành”.

Khi đưa Anh Đức vào sân, HLV Lee Tae Hoon bố trí anh đá trung phong cắm, kéo ngoại binh Walsh lệch ra biên trái. Hai trung phong này trao đổi với nhau liên tục trong trận nhưng chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Về chuyện này, tân binh HAGL cho biết thêm: “Tôi mới về nên cũng có trao đổi sơ sơ với Walsh. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể liên lạc với nhau".