Tin thể thao 21/9: Salah thất bại ở Chelsea vì...?

Theo lời của HLV Lampard, tiền đạo Salah thất bại ở Chelsea vì không được trao cơ hội thể hiện mình.

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Salah là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Ngôi sao người Ai Cập đang duy trì phong độ cực cao, anh là chân sút chủ lực của Liverpool. Những đóng góp của Salah giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải vừa rồi, mùa này anh cũng đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Salah khi còn thi đấu cho Chelsea

Salah khi còn thi đấu cho Chelsea

Liverpool chỉ phải bỏ ra 27 triệu bảng để có Salah từ Roma, song hiện tại giá trị của tiền đạo này đã tăng gấp nhiều lần. Chelsea phải cảm thấy tiếc nuối khi để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi. Trong quá khứ, Salah cập bến Chelsea vào năm 2013, song chỉ có 19 lần ra sân cho The Blues. Việc không được trọng dụng là lý do khiến anh ra đi.

Khi Salah còn đá cho Chelsea, Mourinho là HLV của đội bóng thành London. Ông thầy người Bồ sử dụng Oscar, Willian và Hazard thay vì tiền đạo người Ai Cập. Mới nhất, theo lời của HLV Lampard, tiền đạo Salah thất bại ở Chelsea vì không được trao cơ hội thể hiện mình.

“Ai cũng cần được ra sân để chứng tỏ khả năng của mình. Tài năng của Salah là điều dễ thấy, nhưng cậu ấy không được trao những cơ hội ở Chelsea. Ở thời điểm đó, chúng tôi có nhiều lựa chọn trên hàng công. Cậu ấy không nhận được cơ hội ra sân nhưng tài năng của cậu ấy là không thể phủ nhận”.

C.T