Tin tức Chelsea 20/9: Tương lai của Hudson-Odoi chính thức được quyết định

Cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea, anh hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với The Blues.

Mùa giải vừa qua, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đã chơi khá nổi bật khi được HLV Sarri trao cơ hội. Ngôi sao sinh năm 2000 có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau hơn 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được Bayern Munich chèo kéo, song Chelsea quyết tâm giữ chân cầu thủ 19 tuổi.

Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea

Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea

Đội bóng thành London đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Anh. Trong một diễn biến mới nhất, Cầu thủ chạy cánh  Hudson-Odoi chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea, anh hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với The Blues. Cụ thể, Chelsea thông báo giữ chân sao trẻ của mình đến năm 2024.

Mức lương của Hudson-Odoi sẽ là 150.000 bảng/tuần. Nhưng con số này có thể được nâng lên thành 180.000 bảng/tuần với những phụ phí dựa vào màn trình diễn của cầu thủ trẻ người Anh. Trong ngày ký hợp đồng mới anh khẳng định: “Tôi đã phải chờ khoảnh khắc này rất lâu. Tôi hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới với Chelsea”.

Hudson-Odoi trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn, ngôi sao người Anh đã ra sân trong trận đấu của U23 Chelsea trước U23 Brighton, anh đã sẵn sàng ra sân ở Ngoại hạng Anh. Với việc được ký hợp đồng mới, NHM đang chờ đợi cầu thủ người Anh bùng nổ mạnh mẽ khi trở lại sau chấn thương.