Tin tức Chelsea 14/9: HLV Lampard bảo vệ Cesar Azpilicueta

HLV Lampard khẳng định đội trưởng Cesar Azpilicueta sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ ấn tượng, hiện cầu thủ này đang chơi thất vọng.

Sau khi trung vệ đội trưởng Gary Cahill chia tay Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã được HLV Lampard tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Chelsea. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Tây Ban Nha duy trì sự ổn định rất lớn, anh xứng đáng với tấm băng thủ quân.

HLV Lampard bảo vệ Cesar Azpilicueta

HLV Lampard bảo vệ Cesar Azpilicueta

Khi mà rất nhiều vấn đề bủa vây Chelsea người ta kỳ vọng rất nhiều vào Cesar Azpilicueta, NHM đội bóng thành London hy vọng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ chứng tỏ khả năng của mình, qua đó cùng với Lampard giúp The Blues tiến về phía trước.

Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này ngôi sao 30 tuổi chơi không quá ấn tượng, trong trận hòa 2-2 trước Sheffield United tại Stamford Bridge hậu vệ này mắc lỗi trong cả hai bàn thua của The Blues. Cả 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea đều để thủng lưới, điều đó cho thấy hàng thủ của họ chơi không quá ấn tượng.

Cesar Azpilicueta sa sút phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải này, nhưng HLV Lampard khẳng định cầu thủ người TBN sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ ấn tượng: “Tôi vẫn đặt niềm tin ở cậu ấy. Cậu ấy là người đầu tiên đứng dậy sau vấp ngã. Lý do cậu ấy được giao băng đội trưởng là bởi vì sự chuyên nghiệp và thái độ như thế. Cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình”.