Tin tức Liverpool 14/9: HLV Klopp tự tin phát biểu một điều

HLV Klopp khẳng định Liverpool lúc này đã là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu và các cầu thủ không còn lý do để ra đi.

Liverpool từng chia tay rất nhiều cầu thủ giỏi, họ rời Anfield để tìm kiếm danh hiệu. Luis Suarez là một trong những ngôi sao như thế. Gần nhất là Philippe Coutinho, tiền vệ người Brazil tới Barca với hy vọng có được những danh hiệu lớn. Hiện nhiều cầu thủ tốt của Lữ đoàn đỏ cũng đang được những đội bóng hàng đầu quan tâm.

HLV Klopp tin các cầu thủ không muốn rời Liverpool

HLV Klopp tin các cầu thủ không muốn rời Liverpool

Real Madrid và Barca đang quan tâm bộ đôi Sadio Mane và Mohamed Salah, trong khi đó PSG để mắt tới Roberto Firmino. Những trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng cũng được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tuy nhiên, ở Hè năm nay, The Kop không bị mất một cái tên chất lượng nào, những trụ cột đều cam kết gắn bó tương lai với Lữ đoàn đỏ.

HLV Klopp đã thuyết phục thành công nhiều trụ cột ký hợp đồng mới. Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp khẳng định Liverpool lúc này đã là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu và các cầu thủ không còn lý do để ra đi: “Chúng tôi phải đảm bảo tình hình ở đội bóng tiếp tục như bây giờ. Chúng tôi đang thu hút những ngôi sao tốt nhất thế giới”

“Liverpool phải bước tiếp, phải cải thiện, phải chiến đấu hết mình. Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời. Những cầu thủ hiện tại đều cảm thấy hạnh phúc và không có ý định ra đi. Nhưng bây giờ chúng tôi đã có một cái nền để sử dụng và cải thiện. Và rồi các cầu thủ sẽ không còn lý do gì để rời khỏi đây”.