Tin bóng đá 14/9: HLV Zidane bất ngờ bênh vực Gareth Bale

HLV Zidane khẳng định Bale là nhân tố quan trọng của Real Madrid, anh sẽ tiếp tục chơi bùng nổ trong thời gian tới.

Tiền đạo Gareth Bale cập bến Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013, cầu thủ người xứ Wales cũng phần nào chứng tỏ giá trị của một trong những bản hợp đồng lớn nhất lịch sử Los Blancos. Tuy nhiên, dưới thời HLV Zidane, ngôi sao sinh năm 1989 không được trọng dụng.

HLV Zidane bảo vệ Bale

HLV Zidane bảo vệ Bale

Ông thầy người Pháp thường xuyên đẩy Bale lên băng ghế dự bị, ông không đánh giá quá cao tài năng của ngôi sao 30 tuổi. Ở Hè 2019, nhà cầm quân 47 tuổi thậm chí công khai đẩy Bale khỏi Bernabeu trước báo giới, ông tin rằng việc Bale ra đi tốt cho tất cả.


Tuy nhiên, chấn thương nặng của Asensio buộc Zidane phải thay đổi quyết định, ông này bất ngờ tuyên bố giữ cựu sao Tottenham. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane khẳng định Bale là nhân tố quan trọng của Real Madrid, anh sẽ tiếp tục chơi bùng nổ trong thời gian tới.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid, Bale luôn nằm trong kế hoạch của tôi.Toàn đội đang ở trên cùng một con thuyền. Bale đang duy trì sự tập trung rất lớn, cậu ấy chơi tốt từ đầu mùa giải. Tôi tin rằng Bale sẽ tiếp tục bùng nổ, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Real Madrid ở mùa giải này”.