Chờ...

Tin tức Arsenal 20/9: Trung vệ Mustafi lên tiếng về tương lai

Trung vệ Mustafi tuyên bố anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, nhưng khi ở lại cầu thủ này sẽ chơi hết mình.

Mùa giải vừa qua, Shkodran Mustafi chơi không tốt trong màu áo Arsenal, anh thường xuyên mắc lỗi. Trong 2 trận giao hữu với Lyon và Barca ở Hè 2019, trung vệ người Đức đều vào sân từ băng ghế dự bị và đều mắc sai lầm khiến Pháo thủ thua trận. Phong độ tồi tệ của trung vệ sinh năm 1992 khiến NHM đội bóng thành London chán nản.

Mustafi lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Mustafi lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Hè năm nay, cựu sao Valencia bị đưa vào danh sách thanh lý. Pháo thủ sẵn sàng bán trung vệ của mình nếu nhận được 25 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng cho mượn cựu sao Valencia. Rất nhiều đội bóng đã đàm phán qua đó nuôi hy vọng có được trung vệ 27 tuổi.

Juventus đã đàm phán chiêu mộ Mustafi nhưng không thành công. Roma và Inter Milan cũng vào cuộc nhưng không thể có được điều mình cần. Shkodran Mustafi không rời Arsenal ở Hè 2019, song ở lại anh cũng không được sử dụng. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ ra đi vào tháng 1 năm tới.

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Mustafi tuyên bố anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, nhưng khi ở lại cầu thủ này sẽ chơi hết mình: “Tôi luôn nói rằng: nếu một vụ chuyển nhượng xảy ra, tôi sẵn sàng ra đi. Nếu không, tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội bóng. Hiện tôi tập trung vào việc thi đấu, tôi chưa có dự định gì vào tháng 1 tới”.