Tin tức Arsenal 18/9: Sokratis bị chỉ trích dữ dội sau những sai lầm

Huyền thoại MU Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Sokratis sau những sai lầm của cầu thủ này trong trận hòa 2-2 trước Watford.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Watford. Pháo thủ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, họ cũng sớm vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách để đối phương gỡ hòa 2-2.

Sokratis bị chỉ trích sau trận hòa Watford

Sokratis bị chỉ trích sau trận hòa Watford

Bộ đôi trung vệ của Arsenal là Sokratis và David Luiz thay nhau mắc sai lầm. Phút 53, Sokratis chuyền bóng đúng chân Deulofeu trong vòng cấm đội nhà, tạo điều kiện để Tom Cleverley chớp thời cơ rút ngắn tỷ số cho Watford. Tới phút 81, David Luiz phạm lỗi với Roberto Pereyra trong vòng cấm, tạo điều kiện để chính cầu thủ này ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2.

Arsenal chỉ cần nửa giờ đầu tiên để dẫn trước Watford 2 bàn, nhưng 2 pha lập công của Aubameyang không thể giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm. Hiệp 2 thảm họa là lý do khiến Arsenal đánh rơi 2 điểm. Khả năng phòng ngự yếu kém chính là lý do dẫn tới kết cục đáng thất vọng.

Huyền thoại MU Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Sokratis sau những sai lầm của cầu thủ này trong trận hòa 2-2 trước Watford: “Tính đến giờ thì hàng thủ của Arsenal đã chơi không tốt trong một thời gian rất dài. Màn trình diễn của Luiz và Sokratis trước Watford rất tệ, đặc biệt là Kokratis. Tôi chưa khi nào coi cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu cả. Với cậu ấy Arsena sẽ chẳng đi đến đâu cả”.