Tin bóng đá 18/9: ‘Van Dijk sẽ giành QBV thay vì Ronaldo và Messi’

Huyền thoại Arsenal, Paul Ince cho rằng trung vệ Van Dijk xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng hơn Ronaldo và Messi.

Kể từ khi Virgil Van Dijk tới Liverpool vào tháng 1 năm 2018, hàng thủ của họ chắc chắn hơn rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1991 đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những đóng góp của số 4 giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải vừa rồi. 

Van Dijk được ủng hộ giành QBV 2019

Van Dijk được ủng hộ giành QBV 2019

Giai đoạn đầu mùa giải này Virgil Van Dijk tiếp tục chơi tốt, anh kéo Liverpool tiến lên phía trước. The Kop đã đánh bại Chelsea để giành Siêu cúp châu Âu, họ cũng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 5 trận toàn thắng. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 28 tuổi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA.

Trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2019, cầu thủ người Hà Lan cũng là ứng viên hàng đầu. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Arsenal, Paul Ince cho rằng trung vệ Van Dijk xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng hơn Ronaldo và Messi.

“Messi và Ronaldo liên tục được vinh danh ở danh hiệu QBV. Tuy nhiên, Modric đã chấm dứt kỷ nguyên của họ. Tôi tin rằng danh hiệu này trong năm 2019 không thuộc về hai cầu thủ này. 

“Vấn đề ở giải thưởng Quả bóng Vàng là chúng ta luôn thấy những người cũ giành danh hiệu. Lúc nào Van Dijk đã chơi nổi bật trong năm nay và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng là ứng viên số 1 cho danh hiệu này.