Tin bóng đá 22/9: Thua thảm Granada, Barca lập kỷ lục tệ hại

Barca tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-2 trước Granada, họ đã lập kỷ lục tệ hại sau trận đấu này.

Tại vòng 5 La Liga 2019/20, Barca có chuyến làm khách trên sân của Granada. 2 trận hành quân xa nhà trước đó đội chủ sân Camp Nou đều không thắng, HLV Ernesto Valverde đã cảnh báo học trò việc cải thiện thành tích thi đấu trên sân khách, song rốt cuộc đội bóng xứ Catalan vẫn ngựa quen đường cũ.

Barca tiếp tục gây thất vọng

Barca tiếp tục gây thất vọng

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, song Barca đã để thua 0-2 trên sân của Granada. Mặc dù có sự trở lại của siêu sao Messi, nhưng đội bóng xứ Catalan tiếp tục phải nhận thêm một kết quả tệ hại. Tính ra 5 vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này, đội ĐKVĐ chỉ thắng có 2 trận.

Áp lực cực lớn đang đè nặng lên vai Ernesto Valverde, NHM Barca phản ứng mạnh mẽ, họ yêu cầu BLĐ tính chuyện sa thải cựu HLV Bilbao. Vị trí thứ 7 hiện tại trên bảng xếp hạng La Liga khiến CĐV Barca không thể hài lòng. Barca tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-2 trước Granada, họ đã lập kỷ lục tệ hại sau trận đấu này.

Cụ thể, với 9 bàn thua sau 5 vòng đã qua, Barca của Valverde đã cân bằng khởi đầu phòng ngự tệ nhất của họ ở La Liga từ mùa 1996-97. Với chỉ 7 điểm sau 5 trận, đây là thành tích tệ nhất của đội bóng Tây Ban Nha ở La Liga từ mùa giải 1994-95 đến nay. Niềm tin nơi NHM đang xuống rất thấp, nếu không cải thiện tình hình HLV người TBN có thể bị sa thải.

C.T