HLV Pep Guardiola nói gì sau trận hủy diệt Watford 8-0?

HLV Pep Guardiola lên tiếng sau trận thắng Watford 8-0, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi sự trở lại mạnh mẽ của các học trò.

Man City sau thất bại 2-3 trên sân của Norwich đã quyết tâm giành 3 điểm trước Watford trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Chỉ trong vòng 20 phút đội chủ nhà đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đội khách, sau 90 phút họ giành chiến thắng 8-0.

Pep nói về chiến thắng trước Watford

Pep nói về chiến thắng trước Watford

Với kết quả này, Man City tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm. thầy trò Pep Guardiola đã thực sự trở lại mạnh mẽ sau thất bại sốc trước Norwich. Chiến thắng hủy diệt trước Watford cho thấy Man xanh vẫn được đánh giá cực cao mặc dù mất cả Laporte và Stones vì chấn thương.

HLV Pep Guardiola lên tiếng sau trận thắng Watford 8-0, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi sự trở lại mạnh mẽ của các học trò: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, đội bóng nhập cuộc tốt và tận dụng tốt những cơ hội có được. 3 điểm trước Watford giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin, tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục chơi ổn định trong thời gian tới”.

“Tôi phải dành cho Bernardo Silva những lời khen. Cậu ấy rất phi thường. Tôi không nghĩ cậu ấy cần phải ghi 3 bàn thắng để nhận được những lời ca ngợi như cậu ấy xứng đáng được nhận. Cậu ấy đang có những sự tiến bộ vượt bậc, cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

C.T