Tin tức MU 22/9: Pogba sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU

Tiền vệ Paul Pogba sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU, lý do là bởi Real Madrid, bến đỗ lý tưởng của cầu thủ người Pháp.

Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU vào tháng 6 năm nay, anh muốn được chơi ở Champions League. Ngôi sao người Pháp được Real Madrid và Juventus quan tâm. Đã có những lời đề nghị từ hai đội bóng kể trên, song MU đã từ chối. BLĐ Quỷ đỏ tuyên bố Pogba là cầu thủ quan trọng, bởi vậy họ kiên quyết không để anh ra đi ở Hè 2019.

Pogba sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU

Pogba sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU

Số tiền 150 triệu bảng mà MU yêu cầu khiến hai đội bóng kể trên không thể đáp ứng. Không mua được cầu thủ 26 tuổi ở Hè năm nay, Real và Juventus sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Theo một số nguồn tin, Real sẽ hỏi mua Pogba ở phiên chợ Đông 2020, song không dễ để Los Blancos có được điều mình cần.

Tiền vệ Paul Pogba sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU, lý do là bởi Real Madrid, bến đỗ lý tưởng của cầu thủ người Pháp đang chơi thất vọng. Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Pogba sẽ ký hợp đồng với mức lương 500.000 bảng/tuần với đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ không tới Los Blancos đang bất ổn ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, HLV Solskjaer cũng nói về tương lai Pogba, ông tuyên bố tiền vệ này không ra đi vào tháng 1 năm 2020: “Tôi không lo lắng về tương lai Pogba, tôi khẳng định cậu ấy sẽ không rời CLB vào tháng 1. Chúng tôi đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cậu ấy, chúng tôi tự tin có thể thuyết phục Pogba ký vào một bản giao kèo mới”.

C.T