Barca bất ngờ hỏi mua Angel Gomes của MU

Barca quan tâm sao trẻ Angel Gomes của MU, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi tiền mua ngôi sao 19 tuổi vào tháng 1 tới.

Angel Gomes được đánh giá là một trong những cầu thủ tốt nhất của lò đào tạo MU ở thời điểm hiện tại, song sự nghiệp của cầu thủ này chưa thể phát triển vượt bậc bởi không có nhiều cơ hội ra sân. Mặc dù từng đeo băng thủ quân của đội U16, U17 và U18 Anh, nhưng trong màu áo Quỷ đỏ, số lần ra sân của Gomes chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Barca bất ngờ hỏi mua Angel Gomes

Barca bất ngờ hỏi mua Angel Gomes

Dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ 19 tuổi cũng không được trao cơ hội quá nhiều. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến Gomes cảm thấy chán nản. sao trẻ sinh năm 2000 muốn rời MU trong tương lai gần, anh muốn rời Old Trafford qua đó được ra sân thường xuyên hơn. 

Barca quan tâm sao trẻ Angel Gomes của MU, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi tiền mua ngôi sao 19 tuổi vào tháng 1 tới. Cầu thủ 19 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U, Barca hy vọng rằng số tiền 10 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Gomes đã từ chối ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ, điều đó cho thấy tiền vệ này quyết tâm ra đi vào tháng 1 năm tới. Ngoài Barca thì Porto, Benfica và PSG cũng muốn có sao trẻ của M.U.

C.T