Marco Reus thách thức Messi và Barca

Trước trận đại chiến trên đất Đức, tiền vệ Marco Reus của Dortmund đã lên tiếng thách thức Messi và Barca.

Messi dính chấn thương bắp chân kể từ sau Copa America 2019 ở Brazil, kể từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, sau một thời gian dài hồi phục, cầu thủ này đã có thể trở lại thi đấu. HLV Ernesto Valverde đã điền tên M10 vào danh sách thi đấu trước Dortmund.

Messi trở lại trước Dortmund

Messi trở lại trước Dortmund

Ông thầy người Tây Ban Nha thông báo: “Messi đã trở lại tập luyện bình thường, cậu ấy khỏe mạnh và rất muốn ra sân thi đấu. Cậu ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương và cũng như không còn e ngại tâm lý gì nữa. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cậu ấy có xuất phát đá chính hay không”.

Với sự trở lại của Messi, Barca sẽ mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước trận đại chiến trên đất Đức, tiền vệ Marco Reus của Dortmund đã lên tiếng thách thức Messi và Barca: “Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng anh ấy đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Tất nhiên, chúng tôi muốn Messi thi đấu, nhưng chúng tôi không thể biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào”.

“Dortmund luôn muốn thi đấu với những đội bóng mạnh nhất, chúng tôi muốn kiểm chứng sức mạnh thực sự của mình. Chúng tôi không muốn nói nhiều về Barca. Mọi người đều biết rằng đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưng chúng tôi chơi trên sân nhà và muốn giành chiến thắng.”

C.T