Tin bóng đá 11/9: Barca nhận tin buồn từ Messi và Suarez

Lionel Messi và Luis Suarez chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân trước Valencia vào thứ 7 tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Lionel Messi dính chấn thương sau Copa America 2019, ngôi sao sinh năm 1987 bỏ lỡ loạt trận giao hữu của Barca ở Hè năm nay. Sau 3 vòng đấu ở La Liga mùa này, M10 chưa ra sân một phút nào. Ngôi sao người Argentina vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương bắp chân.

Messi chưa chắc ra sân trước Valencia

Messi chưa chắc ra sân trước Valencia

HLV Ernesto Valverde từng tuyên bố Messi sẽ có mặt sau sau giờ nghỉ quốc tế và hy vọng điều này sẽ cải thiện hàng công của đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, Messi vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất, khả năng anh ra sân trước Valencia vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Ngoài Messi thì Barca còn nhận thêm tin buồn từ Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay dính chấn thương trong trận mở màn La Liga mùa này, anh cũng chưa có mặt trên sân tập cùng các đồng đội. Khả năng Suarez ra sân của anh trước Valencia là không cao.

Nếu Messi và Suarez không thể ra sân vào cuối tuần này, Barca tiếp tục kỳ vọng vào tân binh Antoine Griezmann. Cầu thủ người Pháp cập bến Camp Nou ở Hè 2019 với mức giá 120 triệu euro, anh đang nỗ lực hòa nhập qua đó chứng tỏ khả năng trong màu áo đội bóng xứ Catalan.