Tin tức Barca 26/9: Busquet quyết tâm thể hiện khả năng của mình

Tiền vệ Busquet đã khẳng định anh muốn lấy lại vị trí đá chính ở Barca, ngôi sao 31 tuổi đang làm mọi cách để làm được điều đó.

Trong những mùa giải gần đây Busquet là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Barca, song phong độ không quá tốt khiến cầu thủ này không được đá chính ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở trận thua sốc Granada, Busquets đã phải ngồi ngoài. Cầu thủ 31 tuổi cũng phải theo dõi trận thua của Barca trước Bilbao trên ghế dự bị.

Busquet quyết tâm thể hiện khả năng của mình

Busquet quyết tâm thể hiện khả năng của mình

Phải đến trận đấu với Villarreal ở vòng 6 La Liga, tiền vệ người Tây Ban Nha mới đá chính trở lại. Ở trận đấu này Busquets đã chơi rất tốt, phong độ ấn tượng của anh giúp đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng 2-1. Barca đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ kém 3 đội dẫn đầu đúng 1 điểm.

Sau trận đấu ngôi sao sinh năm 1988 đã khẳng định anh muốn lấy lại vị trí đá chính ở Barca, Busquets đang làm mọi cách để làm được điều đó: “Trong thời gian qua tôi vẫn duy trì sự quyết tâm rất lớn. Chúng tôi đang có một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở tuyến giữa. Và có những cầu thủ sẽ phải ngồi ngoài”.

“Tôi biết rằng sự cạnh tranh tốt cho đội bóng, bởi mọi cầu thủ đều nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình. Cá nhân tôi không ngại cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để lấy lại suất đá chính trong thời gian tới”.