Kênh nào tại Việt Nam phát các trận đấu của Heereveen mà Văn Hậu đang đầu quân?

(VOH) - Đài truyền hình Cáp Việt Nam và Đài Truyền hình TPHCM (HTV) sẽ phát trực tiếp các trận đấu tranh giải Vô địch quốc gia Hà Lan của CLB SC Heereveen - đội bóng vừa ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Một tuần trước, truyền thông Hà Lan đồng loạt khẳng định một đơn vị tại Việt Nam tiến tới bước cuối cùng để sở hữu bản quyền. 

Sau thời gian đàm phán, ngày 18/9 Công ty Cổ phần Truyền thông Tương lai Việt Nam (On Media) đã đạt thỏa thuận và chính thức là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam. 

Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi Văn Hậu tại giải đấu hàng đầu Hà Lan. Tâm điểm là các trận đấu trực tiếp của cầu thủ Đoàn Văn Hậu tại CLB SC Heereveen cùng với các trận đấu của các CLB nổi tiếng: Ajax Amsterdam, PSV Eindhoven, Feyenoord Rotterdam… sẽ thỏa mãn nhu cầu rất lớn của người hâm mộ.

Đoàn Văn Hậu

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mặc áo số 15 khi thi đấu cho SC Heerenveen

Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 (Eredivisie) là mùa giải thứ 64, khởi tranh vào tháng 8 năm 2019, kết thúc vào tháng 5 năm 2020, bao gồm 18 CLB hàng đầu Hà Lan, trong đó có những CLB vốn đã rất nổi tiếng tại Việt Nam như Ajax Amsterdam, PSV Eindhoven, Feyenoord Rotterdam hay đội bóng vừa sở hữu Văn Hậu là SC Heerenveen. Đây là một trong những giải đấu hấp dẫn tại châu Âu. Giải Eredivisie sẽ chia đều doanh thu từ bản quyền truyền hình cho 18 CLB để đảm bảo sự phát triển chung cho các đội bóng. 

Trước mắt, đối tác của On Media là Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TPHCM (HTV). Hai đơn vị này sẽ phát sóng trên tất cả các hạ tầng của VTVcab và HTV.

Đây thực sự là một tin vui với hàng triệu khán giả Việt Nam đang hào hứng và chờ đợi các trận đấu của cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong màu áo mới. Hy vọng, Văn Hậu sẽ được ra sân ở trận gặp Utrecht trên sân nhà vào ngày 22/9 tới.

Cầu thủ người Thái Bình chia sẻ: “Tôi rất nóng lòng được khoác áo đội bóng, được chơi trên sân cỏ Hà Lan. Giải vô địch Hà Lan rất khắc nghiệt nên nếu muốn trụ vững, tôi phải cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực”.