Đội bóng Hà Lan bác bỏ thông tin có nhà tài trợ Việt Nam trả lương cho Văn Hậu

Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen, Gerry Hamstra đã lên tiếng bác bỏ thông tin nhà tài trợ Việt Nam đứng ra trả lương cho Văn Hậu.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gia nhập đội bóng Hà Lan SC Heerenveen trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Anh sẽ chơi bóng tại đất nước hoa Tulip dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Khoản lương mà Hậu nhận được tại đây lên tới 422.000 euro/năm.

Đây thực sự là một mức lương ao ước với tất cả cầu thủ Việt Nam. Cần biết rằng mức lương mà Công Phượng hay Văn Lâm nhận được khi xuất ngoại thi đấu cũng chỉ vào khoảng trên dưới 100 nghìn euro mỗi mùa.

Đội bóng Hà Lan bác bỏ thông tin có nhà tài trợ Việt Nam trả lương cho Văn Hậu

Đội bóng Hà Lan bác bỏ thông tin có nhà tài trợ Việt Nam trả lương cho Văn Hậu

Trong thời gian qua, xuất hiện tin đồn về việc một nhà tài trợ ở Việt Nam đã đứng ra trả lương cho Văn Hậu. Thế nhưng, GĐKT của Heerenveen, Gerry Hamstra mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Vị này khẳng định: “Thông tin trên hoàn toàn không đúng. Văn Hậu nhận mức lương mà cậu ấy xứng đáng được hưởng. Đồng thời, CLB Heerenveen phải trả tiền cho CLB Hà Nội để mượn lại cầu thủ này.

Bộ phận thương mại của Heerenveen đang tìm kiếm những đối tác tài trợ để thu được những khoản tiền để bù vào chi phí thương vụ này”.

Được biết, theo quy định trong hợp đồng, Văn Hậu sẽ được ra sân tối thiểu 20% số trận của CLB Heerenveen. Tuy nhiên, ông Gerry Hamstra cũng bác bỏ thông tin này khi khẳng định chỉ có những cầu thủ đáp ứng yêu cầu mới được ra sân.

Vị GĐKT Heerenveen nói thêm: “Chỉ có những cầu thủ tốt nhất ở Heerenveen mới được ra sân. Điều đó có nghĩa rằng không có cầu thủ nào được đảm bảo chắc chắn vị trí cũng như thời gian thi đấu.

Cơ hội chia đều cho 22 cầu thủ và không ai là người bất khả xâm phạm ở CLB cả. Ban huấn luyện sẽ quyết định cầu thủ nào phù hợp để thi đấu”.