Tiền đạo Văn Toàn tự trách mình không thể sút tung lưới Thái Lan

Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn vào lưới Thái Lan, tiền đạo Văn Toàn đã tỏ rõ sự nuối tiếc khi chia sẻ với báo giới.

Ở trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền đạo Văn Toàn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Nếu tinh tế hơn, anh hoàn toàn có thể ghi bàn và mang về thắng lợi cho ĐT Việt Nam.

Văn Toàn bỏ lỡ nhiều cơ hội chọc thủng lưới Thái LanVăn Toàn bỏ lỡ nhiều cơ hội chọc thủng lưới Thái Lan. Ảnh: Vnexpress.net

Sau trận đấu này, tiền đạo HAGL đã tỏ rõ sự tiếc nuối. "Tôi vui khi ĐT Việt Nam đã giành được một điểm trên đất Thái Lan. Đây là trận đầu tiên tại vòng loại, lại phải đá trên sân khách nên mọi chuyện rất khó khăn. 

Tuy nhiên, tôi không thể hài lòng với bản thân khi bỏ lỡ những cơ hội, đặc biệt là tình huống ở phút đầu tiên. Trời mưa trước trận, sân trơn khiến tôi gặp khó khăn khi xử lý", Văn Toàn chia sẻ sau trận hoà 0-0 tại sân vận động Thammasat. 

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu kiên cường của các đồng đội trong trận đấu này. "Thái Lan là một tập thể mạnh nhưng tinh thần của các cầu thủ Việt Nam rất tốt", Chân sút quê Hải Dương nói thêm. "Chúng ta còn trận lượt về với họ tại Mỹ Đình. Khi đá trên sân nhà, mục tiêu của đội đương nhiên là giành ba điểm".

Kết quả hòa 0-0 chưa ảnh hưởng quá nhiều tới cơ hội đi tiếp của cả hai đội. ĐT Việt Nam sau trận gặp Thái Lan sẽ được nghỉ trong khi người Thái sẽ phải làm khách của Indonesia ngày 10/9.