Bắt trọn từng khoảnh khắc trong đám hỏi của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu

VOH - Những hình ảnh trong đám hỏi của cặp “trai tài gái sắc” khiến dân tình bấn loạn vì quá đẹp đôi.

Hôm nay, 11/11 là ngày diễn ra lễ ăn hỏi và tiệc cưới của Hải My - Văn Hậu, vì thế netizen mong ngóng được ngắm nhìn cô dâu chú rể hơn bao giờ hết.

Nhà trai ngồi xích lô được trang trí nổi bật di chuyển từ phố Hàng Than đến nhà cô dâu ở đường Trần Phú, quận Ba Đình. Theo chia sẻ, Văn Hậu và gia đình đã đi từ Thái Bình về Hà Nội trong đêm để kịp lễ rước dâu sáng nay.

Bắt trọn từng khoảnh khắc trong đám hỏi của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu 1
Cặp đôi quyết định đón dâu bằng xích lô - Ảnh: Linh Le Chi Photography

Văn Hậu - Hải My quyết định chọn cưới theo phong cách hoài cổ, được thể hiện qua bộ ảnh cưới với áo dài tại các phố cổ ở Hà Nội và sau đó là rước dâu bằng xe xích lô.

Đến gần 11 giờ, họ nhà trai tiến vào nhà gái để thực hiện các nghi thức. Cô dâu, chú rể diện cùng diện áo dài trắng, tình cảm không rời trong suốt quá trình đám hỏi. Sau khi lễ kết thúc, Hải My sẽ theo chồng về Thái Bình để tổ chức tiệc cưới tối nay.

Bắt trọn từng khoảnh khắc trong đám hỏi của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu 2
Cô dâu, chú rể rạng rỡ trong ngày vui của mình - Ảnh: Linh Le Chi Photography

Cặp đôi tươi tắn, rạng rỡ trong ngày hỷ, chàng tuyển thủ chăm chút cho vợ mình không rời. Cô dâu Hải My chọn hoa cưới linh lan kết hợp tulip trắng, đều là hoa nhập khẩu, ngụ ý về tình yêu thanh khiết, giống tính cách của bản thân và tình yêu lứa đôi đã trải qua. 

Bắt trọn từng khoảnh khắc trong đám hỏi của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu 3
Cặp đôi thay áo dài đỏ để làm lễ gia tiên - Ảnh: Linh Le Chi Photography
Bắt trọn từng khoảnh khắc trong đám hỏi của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu 4
Khoảnh khắc Văn Hậu đón Hải My từ phòng cô dâu - Ảnh: Linh Le Chi Photography

Không gian tiệc cưới ở Thái Bình cũng đã được chàng cầu thủ và gia đình chuẩn bị từ ngày 8/11 đến nay để phục vụ cho bà con họ hàng và làng xóm. Ngày 26/11, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội để mọi người cùng chung vui.

Bắt trọn từng khoảnh khắc trong đám hỏi của Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu 5
Cặp đôi diện áo dài trắng chụp hình trước giờ lành - Ảnh: Linh Le Chi Photography

Cặp đôi được khen ngợi là "trai tài, gái sắc" vì đều có sự nghiệp ổn định và nhiều người biết đến. Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, cô vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải Người đẹp tài năng. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam lúc mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái tại CLB Công an Hà Nội và đội tuyển quốc gia.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.