Sau khi ẩn ý sảy thai, Nam Em xuất hiện với thần sắc gây chú ý

VOH - Cách đây không lâu, người đẹp thị phi của showbiz Việt gây xôn xao khi ẩn ý mình bị sảy thai.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang xôn xao về những tin tức xoay quanh người đẹp Nam Em. Cô đã chính thức công khai bạn trai của mình và thông báo rằng họ sẽ tổ chức lễ đính hôn vào năm sau. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Nam Em lại gây hoang mang cho người hâm mộ khi đăng ảnh gia đình 3 người kèm với dòng trạng thái ẩn ý rằng mình đã mất con.

Sau khi ẩn ý sảy thai, Nam Em xuất hiện với thần sắc gây chú ý 1
Nam Em gây chú ý vì story ẩn ý đã sảy thai - Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe hiện tại của Nam Em. Gần đây, cô đã xuất hiện trở lại trên sàn diễn ở Cà Mau và được bạn trai "tháp tùng". Trong hậu trường, người yêu luôn nắm tay Nam Em không rời kể cả khi cô đang trang điểm. Tuy nhiên, thần sắc của mỹ nhân quê Tiền Giang vẫn đầy vẻ mệt mỏi, uể oải sau chuỗi drama vừa qua. 

Sau khi ẩn ý sảy thai, Nam Em xuất hiện với thần sắc gây chú ý 2
Nam Em lộ vẻ mệt mỏi trong hậu trường và xuyên suốt sự kiện - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 tiết lộ chồng sắp cưới kinh doanh lĩnh vực phong thuỷ. Cả 2 quen nhau khi người đẹp đi mua đồ tại một cửa hàng do anh làm chủ. Sau một thời gian tìm hiểu, Nam Em quyết định tỏ tình. Hiện cặp đôi đã quen nhau được 9-10 tháng.

Trong thời gian gần đây, những thông tin về chồng của Nam Em được nhiều khán giả quan tâm. Nhiều người tố anh có quá khứ không tốt và khuyên Nam Em nên kết thúc mối quan hệ sớm.

Sau nhiều ngày trở thành chủ đề bàn tán, chồng sắp cưới của Nam Em đã lên tiếng về những ồn ào trong quá khứ. Anh có phần thách thức khi mỉa mai “sức mạnh” của cộng đồng mạng thật đáng sợ, nhưng khẳng định nó sẽ không ảnh hưởng gì được đến bản thân và những mối quan hệ của mình.

Sau khi ẩn ý sảy thai, Nam Em xuất hiện với thần sắc gây chú ý 3
Nam Em công khai người yêu cách đây không lâu - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, người này cũng thừa nhận bản thân có một số chuyện không hay trong quá khứ nhưng nó không nặng nề đến mức đáng bị xã hội nhắm đến và đánh giá như hiện nay. Anh cũng tỏ ra thương cảm cho những người cũ của mình, cho rằng vì anh nên họ đang phải chịu sóng gió: “Tội cho họ, chuyện đã qua chục năm nhưng vẫn bị các bạn đào bởi khiến gia đình tan nát.” 

Sau khi ẩn ý sảy thai, Nam Em xuất hiện với thần sắc gây chú ý 4
Bạn trai Nam Em tuyên bố khóa Facebook để tìm lại sự yên bình - ảnh: FBNV

Sau đợt sóng gió này, bạn trai của Nam Em quyết định ngừng sử dụng Facebook để trở lại cuộc sống tĩnh lặng như trước. Anh cho rằng chỉ có như vậy thì mình và người yêu mới có thể tiếp tục sống yên bình.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!