Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Trần Phi Vũ gây sốt với tạo hình cổ trang trong Hiến Ngư

VOH - Trở lại với Hiến Ngư sau scandal tình ái, liệu Trần Phi Vũ có lấy lại được vị thế?

Sau thành công vang dội với Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ bất ngờ vướng phải scandal tình ái khiến sự nghiệp lao đao và trên đà xuống dốc. Dự án cổ trang cấp S+ Hắc Liên Hoa Công Lược (tên mới: Vĩnh Dạ Tinh Hà) vốn đã nắm chắc trong tay, chỉ chờ ngày chốt lịch khai máy nhưng vì lùm xùm vây quanh mà Trần Phi Vũ phải nhường lại cho sao nam khác. 

phat-sot-voi-tao-hinh-co-trang-cua-tran-phi-vu-trong-hien-ngu-1
Thành công vang dội với vai diễn Lý Tuân, thế nhưng Trần Phi Vũ lại tụt dốc vì scandal tình ái - Ảnh: Weibo

Bản thân nam diễn viên cũng tạm dừng hoạt động trong một khoảng thời gian, đợi sự việc lắng xuống. Mới đây, vào ngày 15/2, Trần Phi Vũ chính thức kết thúc quãng thời gian đóng băng và gia nhập đoàn phim mới - Hiến Ngư

phat-sot-voi-tao-hinh-co-trang-cua-tran-phi-vu-trong-hien-ngu-2
Sau quãng thời gian ở ẩn, nam diễn viên trở lại với Hiến Ngư - Ảnh: Weibo

Có thể nói, con đường trở lại này của nam diễn viên khá thuận lợi, bởi Hiến Ngư cũng là một dự án lớn, được chuyển thể từ đại IP Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ của tác giả Phù Hoa. Đặc biệt hơn, Trần Phi Vũ còn tạo được hiệu ứng truyền thông tích cực khi những tạo hình cổ trang trên phim trường của mỹ nam lan truyền trên mạng xã hội. 

phat-sot-voi-tao-hinh-co-trang-cua-tran-phi-vu-trong-hien-ngu-4
Tạo hình cổ trang của Trần Phi Vũ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội - Ảnh: Weibo

Hầu hết trang phục của nam diễn viên trong Hiến Ngư đều thể hiện gia thế quyền quý với màu sắc đa dạng, từ gam màu trầm, tối đến những gam màu sáng, nhẹ nhàng. Tóc của Trần Phi Vũ được tạo kiểu đơn giản, có lúc búi lên gọn gàng, có lúc lại búi nửa đầu cùng với phụ kiện kim loại sang trọng.

phat-sot-voi-tao-hinh-co-trang-cua-tran-phi-vu-trong-hien-ngu-3
Tạo hình đa dạng của Trần Phi Vũ nhận được nhiều lời khen - Ảnh: Weibo

Nhiều người nhận xét tạo hình của nam diễn viên trẻ lần này có tiến bộ, trạng thái tốt, đứng cạnh bạn diễn Vương Ảnh Lộ trông xứng đôi vừa lứa. Đặc biệt, phần lớn công chúng đã quen nhìn Trần Phi Vũ với những tạo hình thuộc dòng phim hiện đại nên hiện tại, khi nhìn ngắm nam diễn viên trong tạo hình cổ đại, dân tình bày tỏ cảm giác ngạc nhiên cùng thích thú với sự mới lạ này.

phat-sot-voi-tao-hinh-co-trang-cua-tran-phi-vu-trong-hien-ngu-5
Khán giả cảm thấy hứng thú vì nam diễn viên hiếm khi xuất hiện với tạo hình cổ trang - Ảnh: Weibo

Tuy vậy, vẫn có một nhóm nhỏ netizen cảm thấy gương mặt và "vibe" của ngôi sao Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa quá hiện đại, không phù hợp với dòng phim cổ trang. 

Dù vậy, phản ứng của số đông netizen vẫn tương đối tích cực. Người hâm mộ có thể hi vọng vào lần trở lại này của Trần Phi Vũ, bởi ngoài nhan sắc cùng tạo hình của nam diễn viên, Hiến Ngư cũng là một dự án chất lượng về nhiều phương diện.  

Dự án Hiến Ngư do Youku cùng Ngân Hà Khốc Ngu, Bôn Thỏ Ảnh Nghiệp phối hợp sản xuất, được cầm trịch bởi đạo diễn Ôn Đức Quang (tác phẩm tiêu biểu: Diên Hi Công Lược, Cẩm Tâm Tựa Ngọc). Trong phim, Trần Phi Vũ vào vai đại ma đầu Tư Mã Tiêu, còn Vương Ảnh Lộ hóa thân thành Liêu Đình Nhạn. 

phat-sot-voi-tao-hinh-co-trang-cua-tran-phi-vu-trong-hien-ngu-6
Poster của cặp đôi Trần Phi Vũ - Vương Ảnh Lộ - Ảnh: Weibo

Ngoài cặp đôi chính, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Lý Hân Trạch, Trần Bác Hào, Vương Dịch Đình, Cao Hàn và đặc biệt là Trịnh Hợp Huệ Tử - nữ diễn viên đang gây sốt gần đây với vai diễn chỉ tồn tại trong 2 tập đầu phim Gian Hoa Lệnh.  Với sự đầu tư lớn, đạo diễn cùng dàn diễn viên chất lượng, Hiến Ngư hứa hẹn sẽ là đối thử nặng ký đối với những dự án cổ trang đang chờ lên sóng. 

Ở một khía cạnh khác, netizen tin rằng chỉ cần Trần Phi Vũ thể hiện tốt, sự nghiệp của anh phát triển trở lại cũng là chuyện trong một sớm một chiều! Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER-VOH 1111