Điểm danh loạt phim Hàn - Trung "gây bão" tháng 3/2024

VOH - Sau 2 tháng đầu khá ảm đạm thì tháng 3 này đường đua phim ảnh Trung, Hàn bắt đầu lấy lại độ nóng của mình.

Từ những câu chuyện tình lãng mạn, đong đầy cảm xúc đến những câu chuyện hài hước, giật gân, bộ phim nào đã làm rung động trái tim các netizen trong tháng 3 này?

Vũ Canh Kỷ

Tiếp nối làn sóng phim cổ trang - kỳ ảo đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ, Vũ Canh Kỷ là tâm điểm của khán giả khi phát sóng trên VieON từ ngày 20/3.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiểu Ngư Lân, Vũ Canh Kỷ xoay quanh nhân vật Vũ Canh (Nhậm Gia Luân đảm nhận) - con trai của Vũ Trụ và Đát Kỷ. Sau khi chứng kiến cảnh đất nước sụp đổ, chàng sống lại trong thân xác của tên nô lệ A Cẩu, bị đưa vào hầm mỏ khai thác khoáng thạch cùng vị hôn thê Bạch Thái (Hình Phi).

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-142601-09

Khi trailer được ra mắt, khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng, những cảnh quay mãn nhãn và sự góp mặt của dàn diễn viên nổi bật. Nhiều người khen ngợi tạo hình của Nhậm Gia Luân và say đắm nhan sắc của Hình Phi.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Chúc Tự Đan, Nghiêm Ngật Khoan, Chu Chính Đình, Mễ Nhiệt. Đặc biệt, loạt ngôi sao hạng A như Tưởng Hân, Trần Kiều Ân, Minh Đạo, Từ Chính Khê, Hà Nhuận Đông cũng góp mặt với tư cách khách mời đặc biệt.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-142601-07

Nhậm Gia Luân từng gây chú ý với vai diễn "ngược luyến tàn tâm" trong Châu Sinh Như Cố, Cẩm Y Hạ Chí, Mộ Bạch Thủ. Với Vũ Canh Kỷ, liệu nam diễn viên sẽ chinh phục khán giả như thế nào trong cuộc chiến chống lại số phận của nhân vật Ngũ Canh? 

Đừng Rung Động Vì Anh

Đừng Rung Động Vì Anh có sự góp mặt của hai gương mặt trẻ tài năng Lâm Nhất và Châu Dã.

Bộ phim xoay quanh mối tình "thầm yêu trộm nhớ" giữa Nhạc Thiên Linh (Châu Dã) và Cố Tầm (Lâm Nhất). Trước khi tốt nghiệp, Thiên Linh can đảm tỏ tình với Cố Tầm nhưng bị từ chối vì anh đã phải lòng một cô gái chưa rõ mặt trong game.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-142601-04

Bất ngờ thay, Thiên Linh lại là người con gái mà Cố Tầm đang tìm kiếm. Khi sự thật được phơi bày, Cố Tầm bắt đầu "hành trình truy thê" một cách hài hước và thú vị.

Mạch phim Đừng Rung Động Vì Anh diễn biến nhẹ nhàng, lời thoại không sến súa nhưng đủ để chạm đến trái tim khán giả. Diễn xuất của Châu Dã và Lâm Nhất khá ổn định, tự nhiên và khơi gợi cảm xúc người xem.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-142601-02

Trước đó, Lâm Nhất từng gây ấn tượng với khán giả VieON qua Ly Tâm LựcXưa Kia Có Ngói Lưu Ly. Châu Dã cũng ghi dấu qua Sơn Hà Lệnh, Hộ Tâm, Mùi Hương Của Thời GianRất Nhớ Rất Nhớ Anh.

Với nội dung hấp dẫn, Đừng Rung Động Vì Anh tiếp tục là một đại thắng cho VieON sau loạt phim ăn khách gần đây.

Dữ Phượng Hành

Ngoài những tác phẩm đình đám trên, người hâm mộ phim Hoa ngữ còn có cơ hội được chiêm ngưỡng Dữ Phượng Hành. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Tân Vân Lai, Hà Dữ và Tăng Lê, hứa hẹn sẽ mang đến một "bữa tiệc thị giác" tuyệt vời cho khán giả.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-151256-01

Sau thành công của Sở Kiều Truyện, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã "nối lại tình xưa" qua bộ phim Dữ Phượng Hành. Sự tái hợp của hai ngôi sao trong một vũ trụ mới đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Bích Thương vương Thẩm Ly, trong khi Lâm Canh Tân đảm nhận vai Thần quân Hành Chỉ. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa hai nhân vật khiến không ít "mọt phim" mong chờ.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-151312-02

Với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên đình đám và quy mô sản xuất hoành tráng, Dữ Phượng Hành nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu phim cổ trang, trở thành một trong những tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ trong tháng 3.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-151338-03

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Bên cạnh những tác phẩm tình cảm lãng mạn, khán giả VieON cũng sẽ được "thưởng thức"  câu chuyện kinh dị ly kỳ trong Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái mang đậm chất trinh thám - giật gân.  

Bộ phim xoay quanh Seo Ki Ju (Joo Won đảm nhận) - một nhiếp ảnh gia đơn độc có nhiệm vụ chụp những bức ảnh cuối cùng của những người đã khuất. Tuy nhiên, anh bị nguyền rủa và không sống quá tuổi 35.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-142601-05

Cuộc đời cô độc của Ki Ju bắt đầu thay đổi khi anh gặp gỡ nữ luật sư Han Bom (Kwon Na Ra) - cô gái không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của ma quỷ. Han Bom đã trở thành nguồn hy vọng, mang đến tia sáng le lói trong cuộc sống của Ki Ju.

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái kết nối người xem qua những câu chuyện của các "vị khách đặc biệt" đến tiệm chụp ảnh, khắc họa màn hội ngộ giữa cõi dương và cõi âm một cách xúc động, khiến người xem không khỏi rơi nước mắt.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-142601-06

Trong phim, Joo Won thể hiện xuất sắc vai diễn với ánh mắt, nụ cười, cử chỉ được khắc họa tỉ mỉ. "Ông hoàng rating" tiếp tục giữ vững phong độ, chứng minh tài năng diễn xuất của mình.

Với nội dung hấp dẫn, Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái trở thành tâm điểm mới trên màn ảnh nhỏ VieON, chinh phục những khán giả yêu thích thể loại kinh dị - giật gân.

Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh

Bên cạnh đó, VieON cũng dành tặng khán giả một "món ăn tinh thần" mới lạ và hấp dẫn trong tháng 3 này với bộ phim Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh. Phim được phát sóng độc quyền vào lúc 15:30 thứ Sáu hàng tuần.

Tứ Trụ Vương xoay quanh nhân vật Geum Tae Young (Seo Ji Hoon đóng) - một nhà văn viết tiểu thuyết bằng việc nghiên cứu về Saju (bói toán theo lịch). Một ngày nọ, anh tình cờ nghe tin và tìm gặp người tu khổ hạnh Myung Seung.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-142601-10

Thấy được năng lượng tốt trong người Tae Young, Myung Seung quyết định truyền lại phương pháp bí mật cho anh. Từ đó, hai người hợp tác giải quyết nhiều vụ án khác nhau nhằm thay đổi số phận của những khách hàng đang gặp nguy hiểm.

Là bộ phim dài tập đầu tiên trên thế giới lấy chủ đề chính về thần bí, bói toán, Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh lý giải thuyết bói toán của phương Đông - vốn phổ biến trên toàn cầu.

loat-phim-gay-bao-thang-3-khien-nhieu-nguoi-mong-cho-btv22720240321-142601-08

Seo Ji Hoon là ngôi sao trẻ tài năng. Anh đã góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Biệt Đội Tơ Hồng, Thanh Xuân Rực Rỡ. Đặc biệt được khán giả VieON yêu mến khi tham gia diễn xuất trong Meow Chàng Trai Bí Ẩn.

Nữ Hoàng Nước Mắt

Theo công ty sản xuất Studio Dragon vào ngày 20/3, Queen of Tears đứng thứ 3 trong Top 10 Series toàn cầu (từ 11/3 đến 17/3) do Netflix phát hành.

Dịch vụ xếp hạng nền tảng OTT FlixPatrol cũng tiết lộ rằng Queen of Tears đã đứng đầu bảng xếp hạng TV Show của Netflix Nhật Bản vào ngày 11, ba ngày sau khi công.

dan-cast-queen-of-tears-14
Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of tears) đang gây bão cộng đồng mê phim Hàn

Queen of Tears kể về cuộc khủng hoảng mà tập đoàn Hong Hae-in ( Kim Ji-won ) và chồng cô là Baek Hyun-woo ( Kim Soo-hyun ) phải đối mặt vào năm thứ ba của cuộc hôn nhân. Nội dung mới lạ, có nhiều yếu tố hoang đường chính là điểm nhấn giúp Queen of tears thu hút hàng ngàn khán giả.

Nếu trước kia, phim Hàn quen thuộc với kịch bản nam chính tổng tài chinh phục nữ chính lọ lem, thì ở Queen of tears, người xem thích thú trước câu chuyện của công chúa Lọ Lem phiên bản nam thời hiện đại.

dan-cast-queen-of-tears-02
Nữ tổng tài vạn người mê Hong Hae In do Kim Ji Won thủ vai

Nội dung phim xoay quanh cặp đôi Hae In (Kim Ji Won thủ vai) - nữ tổng tài của tập đoàn Queens và chồng cô Hyun Woo (Kim Soo Hyun đóng) - Giám đốc pháp lý của tập đoàn này.

Trong khi Baek Hyun Woo trưởng thành ở vùng quê yên bình, bố mẹ làm nông, chăn nuôi bò thì cô nàng Hong Hae In được "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Cô là tiểu thư danh giá của tập đoàn lớn của Hàn Quốc, là cấp trên của chồng trong công việc. Không những vậy, Hyun Woo còn chịu sự chèn ép, áp lực từ phía các thành viên trong gia đình vợ. Những bất đồng trong công việc cũng là lý do khiến cặp chồng trẻ ngày càng xa cách nhau.

gimgtafasaa7xkh-1710760972759321986477
Vốn kết hôn vì tình yêu nhưng chỉ sau 3 năm hôn nhân của họ lại ở bờ vực tan vỡ

Chỉ sau khi phát sóng 4 tập, bộ phim đã vượt mốc 13% và đang phá kỷ lục rating cao nhất mỗi tuần của chính mình.

Tháng 3 này, bạn chọn theo dõi bộ phim nào?

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER IDEA 1-011