Jisoo và Rosé (Blackpink) tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris

VOH - Hai đại sứ thương hiệu của Dior và Saint Laurent không khiến công chúng thất vọng với tạo hình và thần thái ấn tượng.

Vừa qua, tuần lễ thời trang Paris là tâm điểm của giới mộ điệu, quy tụ sự tham gia của nhiều nhà mốt lừng danh cùng các fashionista hàng đầu. Trong khuôn khổ sự kiện, JisooRosé lần lượt xuất hiện tại hai show diễn lớn nhất, gây ấn tượng với tạo hình cùng thần thái đầy cuốn hút.

Jisoo - Nữ thần Dior tại show Xuân Hè 2025

Tối ngày 24/9 (theo giờ Việt Nam), show diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của Dior chính thức khai mạc, quy tụ dàn sao đình đám như Anya Taylor-Joy, Natalie Portman, Kelly Rutherford… Và tất nhiên là không thể thiếu sự có mặt của đại sứ thương hiệu - Jisoo.

jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris
Jisoo - Nữ thần Dior tại show Xuân Hè 2025 - Ảnh: Twitter

Khi xuất hiện, chị cả Blackpink thu hút sự chú ý với outfit trưởng thành, thanh lịch. Cô diện một thiết kế từ chính bộ sưu tập mới nhất của Dior: áo trễ vai màu đen, váy tua rua trong suốt kết hợp với quần short. 

jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (4)
Chị cả Blackpink chọn outfit đen huyền bí - Ảnh: IGNV

Nữ ca sĩ khéo léo chọn đôi boots đen cá tính và túi ánh bạc làm điểm nhấn. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cùng lối trang điểm nhẹ giúp tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt cô.

Jisoo nhận sự đón tiếp đặc biệt từ Giám đốc Quan hệ công chúng Dior - bà Mathilde Favier. Bà đích thân tháp tùng nữ idol từ lúc xuống xe đến tận khi vào trong sự kiện.  

jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (2)
Nữ idol được bà Mathilde Favier đích thân tháp tùng vào trong sự kiện - Ảnh: Twitter

Tại buổi trình diễn, Jisoo được xếp ngồi ở hàng ghế đầu, cạnh Chủ tịch Dior Delphine Arnault và nữ ca sĩ Rosalía, chứng minh vị thế của cô trong hàng ngũ đại sứ của nhà mốt Pháp. 

Loạt ảnh sự kiện của Jisoo nhanh chóng viral mạnh mẽ trên mạng xã hội. Chỉ sau một đêm, hashtag #JISOOxDiorSS25 đã leo lên top 2 xu hướng toàn cầu trên Twitter với hơn 500.000 lượt bài đăng. 

jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (5)
Thần thái của đại sứ toàn cầu Dior - Ảnh: INNER
jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (3)
Nhan sắc rạng ngời của top visual gen 3 Kpop - Ảnh: Twitter

Rosé - Đại sứ toàn cầu Saint Laurent tỏa sáng với tạo hình kiêu sa

Rạng sáng ngày 25/9, Rosé - thành viên khác của Blackpink  làm dậy sóng giới mộ điệu khi tham dự show trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của Saint Laurent. Đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu của Saint Laurent - Rosé không hề kém cạnh khi xuất hiện bên những gương mặt đình đám làng mẫu Quốc tế như Kate Moss, Bella Hadid, Zoë Kravitz… 

jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (6)
Rosé xuất hiện với tạo hình ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh: Twitter

Nữ ca sĩ diện chiếc váy ngủ hai dây màu kem, khoác chiếc áo lông thú lộng lẫy. Cô khéo léo phối outfit cùng phụ kiện tất đen quyến rũ và giày cao gót mũi nhọn. Mái tóc của bông hồng Úc được uốn xoăn hippie lạ mắt, rũ nhẹ trên đôi gò má làm toát lên vẻ kiêu kỳ đầy cuốn hút.  

jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (7)
Nhiều người nhận xét Rosé đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc - Ảnh: IGNV
jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (8)
Dù chỉ là ảnh hậu trường cũng đẹp "ngất ngây" - Ảnh: IGNV

Cũng như Jisoo, Rosé được Giám đốc VIP của Saint Laurent - Emmanuel Tomasini đích thân hộ tống. Nữ ca sĩ ngồi hàng ghế đầu bên cạnh những tên tuổi lớn trong ngành như Nicole Richie và nhiếp ảnh gia Mert Alas.  

jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (9)
Bông hồng Úc ngồi hàng ghế đầu bên những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thời trang - Ảnh: IGNV
jisoo-va-rose-blackpink-toa-sang-tai-tuan-le-thoi-trang-paris (10)
Thần thái minh tinh của Rosé khiến người xem không thể rời mắt - Ảnh: Twitter

Qua sự kiện lần này, Jisoo và Rosé lần nữa làm rạng danh tên tuổi Blackpink, tiếp tục củng cố vị trí của nhóm trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang.  

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.