Jisoo (BLACKPINK) và Seo In Guk nên duyên trong phim mới

VOH - Thông tin Jisoo đóng cặp cùng Seo In Guk trong phim mới khiến khán giả mong chờ.

Nhiều trang thông tin tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Seo In Guk và Jisoo (BLACKPINK) đang cùng thảo luận cho vai diễn chính trong bộ phim Monthly Boyfriend. Tác phẩm thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, xoay quanh việc đăng ký theo dõi bạn trai trong thế giới ảo và tiếp tục mối quan hệ trong đời thực. 

jisoo-blackpink-va-seo-in-guk-nen-duyen-trong-phim-moi003-20240910-190006
Jisoo và Seo In Guk được đồn đoán sẽ trở thành bộ đôi màn ảnh mới

Phản hồi những thông tin được lan truyền, công ty quản lý của Seo In Guk - Story J thông báo: "Seo In Guk đã nhận được lời mời casting và đang tích cực xem xét đề nghị này". Khoảng đầu tháng 8, một số tin đồn cho rằng Jisoo đang trong quá trình thảo luận về dự án.

Sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG Entertainment và thành lập công ty riêng, Jisoo đang có những bước tiến triển mạnh mẽ trong hoạt động diễn xuất. Chị cả BLACKPINK đã có những hình ảnh "nhá hàng" đầu tiên trong vai chính của bộ phim Newtopia. Tác phẩm lấy đề tài zombie, chuyển thể từ tiểu thuyết Influenza và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2025. Jisoo cũng chuẩn bị chào sân màn ảnh rộng cùng Lee Min Ho trong phim điện ảnh Omniscient Reader’s Viewpoint .

jisoo-blackpink-va-seo-in-guk-nen-duyen-trong-phim-moi004-20240910-190006
Jisoo bắt đầu có nhiều dự án phim ảnh từ khi tự thành lập công ty và quản lý hoạt động solo của mình

Jisoo chính thức đảm nhận vai chính đầu tiên vào năm 2021 trong bộ phim Snowdrop, sánh đôi cùng Jung Hae In. Dù là tân binh trên màn ảnh nhưng nữ idol 9X vẫn thể hiện tròn vai. Tuy nhiên, cô vẫn nhận nhiều lời chê bai về đài từ. Nhiều người hâm mộ hy vọng Jisoo sẽ cải thiện về kỹ năng diễn xuất trong các dự án sắp tới. 

jisoo-blackpink-va-seo-in-guk-nen-duyen-trong-phim-moi002-20240910-190005
Vai diễn đầu tay của Jisoo trong Snowdrop tạo được hiệu ứng tốt dù vẫn còn nhiều thiếu sót trong kỹ năng diễn xuất

Seo In Guk cũng là một diễn viên trẻ có triển vọng, được kỳ vọng sẽ tạo ra những màn kết hợp ăn ý cùng Jisoo. Anh đã có kinh nghiệm diễn xuất hơn 12 năm, tham gia đóng phim truyền hình và phim điện ảnh với nhiều thể loại. Seo In Guk còn có các sản phẩm âm nhạc riêng, từng giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc hằng tuần. 

jisoo-blackpink-va-seo-in-guk-nen-duyen-trong-phim-moi001-20240910-190005
Liệu Seo In Guk sẽ tạo nên bất ngờ nào nếu đồng ý hợp tác cùng Jisoo?

Hiện tại, hai diễn viên vẫn đang trong quá trình thảo luận về kịch bản và chưa chính thức xác nhận tham gia. Dự kiến năm 2025 sẽ là khoảng thời gian bận rộn của Jisoo bởi YG Entertainment đã thông báo BLACKPINK sẽ sớm trở lại và khởi động chuyến lưu diễn thế giới mới. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.