Lingling Kwong, Orm Kornnaphat thừa thắng xông lên, tái hợp trong dự án mới

VOH - Bộ phim mang màu sắc khác tác phẩm trước, có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt.

Lingling KwongOrm Kornnaphatcặp đôi nổi tiếng trong 3 tháng vừa qua nhờ tham gia vào tác phẩm The Secret Of Us. Bộ phim bách hợp đầu tiên của đài CH3, do cả hai đóng chính, thành công ngoài sức mong đợi, nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội.

lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (31)
The Secret Of Us đứng top 3 từ khóa có lượt tìm kiếm cao tại Thái Lan - Ảnh: X

Theo thống kê của Quỹ Phát triển Truyền Thông An toàn và Sáng tạo (kết hợp với Wiseright) về truyền thông trực tuyến tại Thái Lan, bộ phim The Secret Of Us đứng hạng 3 trong danh sách các vấn đề được người dùng mạng xã hội tại Thái Lan quan tâm, khảo sát trên 5 nền tảng mạng xã hội khác nhau.

The Secret Of Us đồng thời trở thành đòn bẩy đưa tên tuổi của hai nữ diễn viên chính vươn xa ngoài lãnh thổ xứ Chùa Vàng. Vé các buổi fanmeeting tại Thái Lan, Hồng Kông, Macau nhanh chóng bán hết, thậm chí, cung không đủ cầu.

lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (9)
Fan meeting được tổ chức hoành tráng... - Ảnh: CH3
lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (10)
... với lượng lớn người tham dự - Ảnh: CH3

Ngày 8/9/2024, tại fanmeeting DEAR MYLOVE LINGORM ở Thái Lan, ngoài mang đến những màn trình diễn thú vị, Lingling Kwong và Orm Kornnaphat gây bất ngờ khi thông báo cả hai sẽ tái hợp trong dự án bách hợp mới mang tên Only You (tựa gốc: เพียงเธอ).

lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (21)
Only You là series gốc do BEC World tự sáng tạo và sản xuất - Ảnh: เพียงเธอ Only You The Series

Only You là câu chuyện về Tawan (Lingling Kwong), nữ vệ sĩ chuyên nghiệp và Ira (Orm Kornnaphat), nữ thần tượng nổi tiếng. Lần đầu tiên hai người gặp nhau là khi Tawan giải cứu Ira khỏi đám người xấu lúc vừa đi học về. Nhiều năm sau, Tawan trở thành vệ sĩ thân cận của Ira, cô đưa ra nhiều quy tắc, bao gồm việc nữ ngôi sao không được rời khỏi tầm mắt của mình.

lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (24)
lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (23)
lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (26)
lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (27)
Một số hình ảnh từ video pilot - Ảnh: X

Chuyện không dừng lại đó. Ira nảy sinh tình cảm với Tawan, thế nhưng, cô cảm nhận rằng đối phương lại chẳng hề yêu mình. Về nữ vệ sĩ, cô dường như yêu thầm Ira từ lâu, nhưng vì tính chất công việc hoặc nguyên nhân nào đó mà chỉ có thể giấu tình cảm của bản thân đi.

Video pilot (cốt truyện) của Only You chính thức phát hành vào chiều ngày 10/9, thu hút hơn 550 ngàn lượt xem sau 14 giờ đăng tải và được nhiều người đánh giá cao về cốt truyện. Thêm vào đó, nhan sắc cùng phản ứng hóa học của LingOrm một lần nữa được khán giả bày tỏ sự yêu thích.

Video: Ch3Thailand

Ngoài sự trở lại của Lingling Kwong và Orm Kornnaphat, video pilot của Only You còn làm khán giả phấn khích trước sự tham gia của Dew Pinkamol Maleenont, người thừa kế thế hệ thứ ba của Maleenont (gia tộc thành lập BEC World, đơn vị điều hành kênh truyền hình Channel 3). Vốn xuất hiện trước truyền thông với vai trò doanh nhân nên sự xuất hiện của Dew Pinkamol làm không ít người tò mò, liệu cô sẽ tham gia đóng phim hay chỉ xuất hiện với vai trò cameo trong video pilot?

lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (19)
Dew Pinkamol trong video pilot (áo sọc trắng đen) - Ảnh: chụp màn hình
lingling-kwong-orm-kornnaphat-thua-thang-xong-len-tai-hop-trong-du-an-moi (3)
Đạo diễn Nay Saratswadee (tóc ngắn, đeo kính) sẽ đồng hành cùng LingOrm trong dự án mới? - Ảnh: X

Trong một bức ảnh hậu trường, đạo diễn Nay Saratswadee đang hướng dẫn Lingling Kwong và Orm Kornnaphat diễn xuất. Sau thành công của hai bộ phim bách hợp Yes Or NoThe Secret Of Us, khán giả đánh giá cao cách làm phim của nữ đạo diễn này. Việc xuất hiện trên trường quay video pilot Only You khiến khán giả đặt nghi vấn, có phải Nay Saratswadee sẽ tiếp tục hợp tác cùng LingOrm trong dự án mới?

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.