Review Thiên Sứ Tội Lỗi tập 9: Thongdee lên chức, rơi vào bẫy của Bun

VOH- Nữ chính sẽ có kết cục như thế nào khi bị phát hiện là kẻ phản bội?

Trong tập 8 Thiên Sứ Tội Lỗi, sau khi mưu hạ Thongdee (Baifern Pimchanok) bất thành, Malee (Ticha Kanticha Chumma) đã bị ông trùm Bun (Tao Somchai Khemklad) đuổi khỏi trung tâm giải trí. Những tưởng cô sẽ không còn nơi nào để đi thì ngay lập tức, thanh tra Mit (Son Yuke Songpaisan) xuất hiện và thay đổi vận mệnh của cô. 

thien-su-toi-loi-tap-9 (18)
Malee - con cừu trong mưu kế của Mit - Ảnh: one31thailand

Từ sống trong hang cọp, bán thân, bán sĩ diện để đổi lấy cái ăn, cái mặc, Malee giờ đây được Mit (một thanh tra được nhiều người đánh giá là thanh liêm, tử tế, luôn bảo vệ người yếu thế), cưu mang. Thế nhưng, nếu như nhìn vào trường hợp của Thongdee thì trong mắt Mit, Malee cũng chỉ là công cụ để anh phá anh trai của mình.

Malee gắn bó với ông trùm trong một khoảng thời gian dài. Từng được Bun đưa đi hội họp cùng nhiều tội phạm khác nên cô biết rõ phần nào mưu tính và những việc xấu mà ông trùm đã làm. Nếu so với Thongdee, độ hiểu biết về Bun của Malee nhiều hơn, giúp ích nhiều cho việc phá án của Mit.

thien-su-toi-loi-tap-9 (21)
Kẻ thù của kẻ thù là bạn - Ảnh: one31thailand

Song song đó, so với một Thongdee mưu mẹo, từ tốn và dùng đầu để suy nghĩ thì Malee lại là đối tượng để Mit dễ điều khiển hơn. Kể từ khi Malee xuất hiện, những gì khán giả biết về nhân vật này là cô nàng chợ búa, không yên phận, có tính ganh đua và dễ trao thân với những ai đưa tay giúp đỡ cô. Quan trọng hơn hết, với những gì mà Bun và Thongdee đã làm, Malee ghét cay ghét đắng, ôm nỗi hận trong lòng, sẽ không từ bỏ cơ hội để trả thù hai nhân vật này.

Trong tình thế vừa bị đuổi, vừa bị đánh đập, việc thanh tra Mit xuất hiện và đưa ra những lời ngon ngọt tựa như đang vá lại cuộc đời tan tành của Malee. Hơn thế, giữa một người luôn đứng trong bóng tối để hành xử như Bun, thanh tra Mit chắc hẳn là bước tiến của cô gái "bán hoa" này.

thien-su-toi-loi-tap-9 (20)
Thanh tra Mit có danh giá, khó chạm tới như Si nói? - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài vẻ trẻ trung, đẹp trai, kể từ khi xuất hiện, Mit luôn được các chị em tại trung tâm giải trí nhận xét là “con mồi” khó xơi, đối tượng mà bất cứ gái "bán hoa" nào có mơ cũng không thể chạm đến. Ấy vậy mà đến tập 8, Mit không những lợi dụng Malee mà còn sẵn lòng lên giường cùng cô. Có thể suy đoán rằng, nhân vật này ngoại trừ công việc (đứng về phe thiện) thì tính cách cũng không khác anh trai là mấy. 

thien-su-toi-loi-tap-9 (8)
Tập 9 của Thiên Sứ Tội Lỗi có những diễn biến gì? - Ảnh: chụp màn hình

Nhận ra bản thân sẽ không thể tiến đến vị trí cao nhất với sự xuất hiện của bà chủ Thip (Amm Siraprapa Sookdamrong), Thongdee đổi hướng, chuyển sang lấy lòng người phụ nữ này. 

thien-su-toi-loi-tap-9 (10)
thien-su-toi-loi-tap-9 (11)
Ngoài ấn tượng với sự tháo vát, hiểu chuyện của Thongdee, liệu Thip còn có ý gì khác với nữ chính? - Ảnh: chụp màn hình

Nhờ tài ăn nói, biết lấy lòng người khác mà Thongdee thành công chinh phục bà chủ khó tính. Đầu tiên, Thongdee được Thip “thăng chức” làm chủ của trung tâm giải trí, bất kỳ ai làm việc tại đây đều phải vâng lời chủ mới: “Mọi người phải tôn trọng Thong như cách mọi như tôn trọng tôi”. Tiếp đến, cô được tham gia vào phi vụ ma túy lớn của ông trùm và bà chủ.

thien-su-toi-loi-tap-9 (12)
thien-su-toi-loi-tap-9 (14)
thien-su-toi-loi-tap-9 (13)
thien-su-toi-loi-tap-9 (15)
Các cô gái tại trung tâm giải trí không cam lòng khi bị Thongdee vượt mặt - Ảnh: chụp màn hình

Cùng lúc, sau khi nghe lời dụ ngọt của Mit, Thip và Bun đồng ý thực hiện phi vụ làm ăn lớn. Tuy nhiên, với miếng mồi ngon được dâng lên tận miệng, cả hai có sự nhạy cảm của người làm chuyện bất chính lâu năm và lên kế hoạch đề phòng bất trắc.

thien-su-toi-loi-tap-9 (9)
Phe thiện và ác, ai sẽ là người chiến thắng - Ảnh: chụp màn hình

Bằng sự tinh tường của mình, hai kẻ xảo quyệt này cấu kết với nhau và đưa lực lượng cảnh sát vào tròng. Trong tình thế đó, liệu Mit, một người dày công sắp xếp mọi việc, có thành công bắt được Thip và Bun, hay sẽ bị hai người hãm hại? 

Hơn thế, vì Malee là người đã bán đứng ông trùm và đứng về phía Mit, Si là chị em thân thiết, biết được âm mưu phản bội của Thongdee, liệu hai cô gái “bán hoa” này sẽ bảo toàn được tính mạng hay sẽ giống như những người chồng trước của nữ chính, sớm “lãnh cơm hộp”?

thien-su-toi-loi-tap-9 (5)
thien-su-toi-loi-tap-9 (6)
Lời cảnh báo của Thongdee có giúp thanh tra thoát khỏi cửa tử? - Ảnh: chụp màn hình

Thiên Sứ Tội Lỗi được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play.

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.