Review Affair The Series tập 2: Pleng làm “bà mối” cho Wan

VOH - Thế nhưng, chưa được bao lâu thì cô chủ lại nổi cơn ghen.

Affair The Series (Mánh Khóe Tình Yêu) là phim bách hợp không có nhiều thay đổi so với tiểu thuyết gốc. Nối tiếp tập 1, ở tập 2, bộ phim tiếp tục mang đến những thước phim thời thanh xuân ngọt ngào, pha lẫn chút “giấm chua” của câu chuyện tình yêu tuổi học trò.

Pleng (Saranphat Pedersen) và Wan (Punyapat Wangpongsathaporn) như một cặp đôi khó tách rời. Họ tâm sự với nhau mọi lúc, từ trường đến nhà. Cả hai cũng không ngại có những hành động thân mật, chăm sóc nhau từng li từng tí. Dẫu luôn xem đó là sự quan tâm với bạn thân, nhưng Pleng và Wan đều không biết rằng, người đối diện luôn có mình trong tim.

review-affair-the-series-tap-2 (2)
review-affair-the-series-tap-2 (3)
Pleng và Wan không ngại tắm chung với nhau - Ảnh: prsociety

Đáng chú nhất trong tập 2 Affair The Series là việc cô chủ không thể hiểu được trái tim của chính mình, luôn phủ nhận và che giấu bằng những cơn ghen bộc phát.

Sau cuộc trò chuyện trong tập đầu tiên, Pleng nỗ lực tìm kiếm bạn trai cho Wan để bạn thân không cảm thấy cô đơn. Cô chủ nhỏ luôn trong tâm thế muốn điều tốt nhất cho Wan, muốn cô bạn có bạn trai, một anh chàng tốt bụng và giàu có. Và như đã hé lộ trong tập 1, Ek (Pataraphol Wanlopsiri) chính là đối tượng được “bà mối” Pleng quan tâm. Dẫu vậy, khi Ek tiết lộ rằng, anh thích Wan từ lần gặp đầu tiên và luôn theo đuổi cô nàng thì Pleng lại thay đổi thái độ.

Luôn muốn chèo thuyền Wan-Ek, tuy nhiên, mỗi khi thấy Wan và Ek trò chuyện với nhau, trong lòng Pleng lại cảm thấy khó chịu, vừa ghen tị, vừa giận hờn không biết lý do vì sao.

review-affair-the-series-tap-2 (22)
Trái tim loạn nhịp một cách khó hiểu - Ảnh: prsociety

Thêm một điểm bất thường khác ở Pleng đó là thường xuyên có những cảm xúc lạ khi tiếp xúc gần với Wan. Cô chủ nhỏ cảm thấy có chút hồi hộp, phấn khích khi bạn thân chạm vào mình, khiến cô lo lắng và phải lên mạng để tìm hiểu xem bản thân đang gặp vấn đề gì.

review-affair-the-series-tap-2 (17)
review-affair-the-series-tap-2 (18)
Các câu trả lời làm Pleng càng thêm hoang mang - Ảnh: prsociety
review-affair-the-series-tap-2 (20)
"Tôi cũng vậy, nhất là khi nhìn vào mắt nhau" - Ảnh: prsociety
review-affair-the-series-tap-2 (21)
"Chắc chỉ rung động thôi. Nếu yêu thì phải hơn thế nữa. Giống như khi thấy cậu ấy đi cùng người khác và tôi không thích điều đó, tại sao tôi phải ghen tị chứ..." - Ảnh: prsociety

Kết quả tìm kiếm cho biết, trái tim loạn nhịp khi ở gần một người là vì ghen tị. Điều này khiến nỗi sợ trong Pleng dâng cao, cô lo về một ngày không còn Wan bên cạnh, lo rằng khi Wan kết hôn, cả hai sẽ không thể gần gũi như trước, Wan sẽ chỉ tập trung cho gia đình mới mà bỏ bê mình.

review-affair-the-series-tap-2 (24)
review-affair-the-series-tap-2 (25)
review-affair-the-series-tap-2 (26)
Chối bỏ cảm xúc của bản thân, đi ngược với những gì con tim mách bảo - Ảnh: prsociety

Song, bất chấp những lo toan đó, Pleng tình nguyện làm cầu nối cho Wan và Ek. Sau những ngày Ek không thể liên lạc với Wan, cô chủ nhỏ vờ hẹn bạn thân ra ngoài mua sắm để giúp chàng trai kia gặp người trong mộng. 

review-affair-the-series-tap-2 (27)
review-affair-the-series-tap-2 (28)
Lần đầu tiên Wan nổi giận - Ảnh: prsociety

Luôn đặt hết niềm tin, làm hết những gì cô chủ yêu cầu, nhưng với lần hẹn hò mà Pleng đã dụng tâm sắp đặt, Wan bùng nổ sự giận dữ. Lý do bởi trong lòng cô có Pleng, Wan yêu Pleng và biết rõ về cảm xúc của chính mình. Có điều, Wan không đủ can đảm để bày tỏ tình cảm của mình, chỉ có thể từng ngày gặm nhấm, từng ngày tận hưởng tình bạn đẹp mà cô đã dày công xây dựng suốt mười mấy năm qua.

review-affair-the-series-tap-2 (32)
review-affair-the-series-tap-2 (30)
review-affair-the-series-tap-2 (29)
review-affair-the-series-tap-2 (31)
"Mình ghét cậu" - Ảnh: prsociety

Dù từng nhờ Pleng giúp tìm bạn trai, Wan vẫn không ngờ rằng bản thân bị sắp xếp hẹn hò với Ek. Cô nàng không thích Ek và hơn hết, không có tình cảm với ai ngoài Pleng nên đã không thể kìm chế cơn tức giận mà nói: “Mình ghét cậu” với Pleng. 

review-affair-the-series-tap-2 (33)
Ảnh: prsociety

Lần đầu tiên trong đời Wan đáp trả cộc cằn, lần đầu tiên nghe từ ghét từ chính miệng Wan khiến Pleng buồn bã, ngâm trong bồn tắm với bao suy tư. Cô thắc mắc bản thân đã làm gì sai, tại sao đã nỗ lực, nhiệt tình đến thế nhưng Wan không những không vui mà còn có cảm xúc trái ngược đến thế.

Làm thế nào để Pleng và Wan làm lành với nhau sau sự kiện này? Liệu ai sẽ là người hòa giải trước? Cả hai sẽ còn hạnh phúc được bao lâu trước khi gia đình Pleng xảy ra biến cố?

Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của phim Affair The Series vào thứ Sáu hàng tuần lúc 22h15 trên kênh One31 và lúc 23h15 (bản uncut) trên iQiyi và Youtube Change2561 bạn nhé!

Review Affair The Series - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.