Phim bách hợp đầu tiên của đài CH3 nhận phản hồi tích cực dù chưa lên sóng

VOH - Bộ phim có tên The Secret of Us, với sự tham gia của Lingling Sirilak Kwong và Orm Kornnaphat Sethratanapong.

The Secret of Us (tạm dịch: Bí Mật Của Chúng Ta) là phim bách hợp đầu tiên do đài CH3 sản xuất, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Jai Son Rak (ใจซ่อนรัก). Phim xoay quanh chuyện tình yêu của hai nhân vật nữ Fahlada và Earn. 

Fahlama (do Lingling đóng) (hay còn gọi là bác sĩ Nangfah) là người phụ nữ thành đạt. Nhưng ẩn sâu trong trái tim của cô là những vết thương chưa thể lành. Fahlama từng bị người mình yêu - Earn (do Orm đóng) bỏ rơi khi đang đi du học, khoảnh khắc đau lòng đó khiến cô không thể nào quên, dù chỉ là một giây, một phút. 

phim-bach-hop-dau-tien-cua-dai-ch3-nhan-phan-hoi-tot-du-chua-ra-mat (9)
Fahlama và Earn gặp nhau khi du học tại nước ngoài - Ảnh: Twitter

Cả hai tách biệt một thời gian dài, nhưng sau đó, định mệnh sắp đặt cho hai người gặp lại tại quê nhà. Earn quay trở lại với tư cách là đại diện tại bệnh viện mà Fahlama làm việc, khiến đoạn tình cảm xưa dường như được “đun nóng” thêm một lần nữa.

Đoạn trailer dài gần 3 phút được đài CH3 đăng tải trên trang Youtube vào ngày 2/4 nhanh chóng gây chú ý bởi nội dung kịch tính và nhan sắc “đẹp mê hồn” của hai diễn viên chính.

phim-bach-hop-dau-tien-cua-dai-ch3-nhan-phan-hoi-tot-du-chua-ra-mat (16)
Nhan sắc như "xé sách" bước ra của cặp đôi chính - Ảnh: Twitter

Ngoài ra, phong cách thoại và tương tác giữa hai nhân vật cũng gợi lên nhiều cảm xúc ở người xem. Sau vài giờ phát hành trailer, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực, lượt xem trên Youtube cũng tăng nhanh liên tục. 

phim-bach-hop-dau-tien-cua-dai-ch3-nhan-phan-hoi-tot-du-chua-ra-mat (8)
Hậu trường phân đoạn đau lòng nhất trong trailer - Ảnh: Twitter
phim-bach-hop-dau-tien-cua-dai-ch3-nhan-phan-hoi-tot-du-chua-ra-mat (5)
Ảnh: Twitter

Có người bình luận: “Cốt truyện thật kịch tính, có hạnh phúc và cả những giọt nước mắt. Cảnh thân mật cũng thật ngọt ngào. Cảnh chia tay của Fahlama và Earn làm trái tim tôi như thắt lại.”

Một người khác cho biết: “LingLing vốn nổi tiếng về khả năng diễn xuất trong các bộ phim trước đó. Tạo hình trong The Secret of Us của cô thật mạnh mẽ, trưởng thành, một phong cách mới mẻ và tôi rất mong đợi. Orm tuy có ít kinh nghiệm làm nghề nhưng khả năng diễn xuất thật không thể xem thường, rất ăn ý với bạn diễn”.

phim-bach-hop-dau-tien-cua-dai-ch3-nhan-phan-hoi-tot-du-chua-ra-mat (10)
Phân cảnh ngọt ngào được thể hiện khá tốt - Ảnh: Twitter

Không quá khó hiểu lý do vì sao The Secret of Us được nhiều người mong chờ khi phim chưa ra mắt. Vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nên tác phẩm đã tích góp cho mình lượng người hâm mộ nhất định. 

phim-bach-hop-dau-tien-cua-dai-ch3-nhan-phan-hoi-tot-du-chua-ra-mat (1)
Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng - Ảnh: Sanook

Bên cạnh đó, ekip sản xuất cũng là nhân tố bảo chứng cho chất lượng của bộ phim. Cụ thể, người ngồi ghế đạo diễn của The Secret of Us chính là Nay Saratswadee Wongsomphet, đạo diễn từng thành công với bộ phim bách hợp Yes or No, gây bão một thời tại thị trường Trung Quốc. Trong năm 2023, cô “làm mưa làm gió” với Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2, liên tục đưa rating đài CH3 “chạm nóc” trong thời gian công chiếu.

Hiện The Secret of Us vẫn chưa công bố thời gian phát sóng nhưng với sự đón nhận tích cực của khán giả khi trailer được phát hành, dự đoán đây sẽ là một bộ phim gây bão màn ảnh Thái Lan trong thời gian tới.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER VOH