Nữ ca sĩ tiết lộ bị CEO ép phải tiếp "nhà đầu tư" mỗi đêm

VOH - Ca sĩ Gilgun gây xôn xao với những chia sẻ về CEO của công ty quản lý cũ. Cô bị bắt ép phải "tiếp khách", cam chịu điều khoản vô lý trong hợp đồng.

Ngày 23/9, nữ ca sĩ Gilgun xuất hiện trong một chương trình talkshow phát sóng trên YouTube. Cô có những chia sẻ gây sốc về CEO quản lý công ty cũ và những góc khuất trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. 

nu-ca-si-tiet-lo-bi-ep-phai-tiep-nha-dau-tu-moi-dem004
Gilgun gây chú ý khi chia sẻ những điều đã phải chịu đựng lúc hoạt động tại công ty cũ

Nữ ca sĩ tiết lộ vị CEO điều hành thêm một quán karaoke bên cạnh việc quản lý công ty mà cô hoạt động. Mỗi đêm, Gilgun phải đến quán karaoke này để hát cho những vị khách được CEO giới thiệu là "những nhà đầu tư tiềm năng". "Tôi thường về nhà trong trạng thái mệt mỏi lúc 2 giờ sáng nhưng lại phải tiếp tục ra khỏi nhà lúc 3 giờ sáng." - Gilgun bộc bạch. 

Cô không thể phản kháng yêu cầu vô lý của CEO vì điều khoản đã ký kết trong hợp đồng. Nữ ca sĩ cho biết mình sẽ ký hợp đồng với công ty nếu họ không ép cô phải quan hệ tình dục. Vì điều này, khi cô lên tiếng phản đối việc phải tiếp khách và hát tại quán karaoke, CEO đã chối bỏ vì không bắt cô quan hệ tình dục. 

nu-ca-si-tiet-lo-bi-ep-phai-tiep-nha-dau-tu-moi-dem003
Nữ ca sĩ bị vắt kiệt sức lực, phục tùng cho những vị khách của CEO

Gilgun thừa nhận bản thân đã quá ngây thơ khi tin vào những lời nói suông từ phía công ty. Công ty từng hứa hẹn sẽ biến cô thành "Beyoncé Hàn Quốc". Cô làm thực tập sinh trong 6 tháng và ra mắt với tư cách ca sĩ solo. 

"Khi đang thảo luận ký hợp đồng, công ty nói rằng tôi không cần giảm cân và chỉ cần giữ vóc dáng như hiện tại. Tuy nhiên, sau khi hợp đồng đã ký kết, họ lại ép tôi phải giảm cân theo chế độ khắc nghiệt" - nữ ca sĩ kể lại. 

nu-ca-si-tiet-lo-bi-ep-phai-tiep-nha-dau-tu-moi-dem002
Gilgun đã tin lời dụ dỗ từ công ty và phải chịu bất công vì những điều khoản trong hợp đồng

Gilgun cũng chia sẻ thêm về hoạt động nghệ thuật lẫn đời sống cá nhân ở thời điểm hiện tại. Cô có một ca khúc mới phát hành gần đây mang tên Dance In The Elevator. Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân không có kế hoạch kết hôn và cũng không có bạn trai, tiết lộ bản thân đã bị nhiều người phản bội. 

nu-ca-si-tiet-lo-bi-ep-phai-tiep-nha-dau-tu-moi-dem001
Cô gặp trắc trở trong sự nghiệp ca hát lẫn đời sống

Gilgun tên thật là Yoo Sung Eun, sinh năm 1989. Cô ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào năm 2004. Nữ ca sĩ có sở trường nhảy múa, từng làm vũ công phụ họa khoảng 3 năm cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Eun Ji Won, GOD và Lee Hyori. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí